ลีซอ นักเตะทีมชลบุรี เอฟซี ชื่นชมพนักงานเซเว่นฯ สาขากิ่งแก้ว 21 จูงมือคุณยายข้ามถนน

ความเอื้อเฟื้อมีน้ำใจของน้องพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น  ที่ได้ช่วยเหลือคุณยาย  สะท้อนเรื่องราวสุดประทับใจให้แก่ผู้พบเห็น  จนคุณธีรเทพ วิโนทัย หรือ ลีซอ นักเตะสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี  ได้โพสชื่นชมน้องพนักงานบนเฟสบุ๊คส่วนตัว  จากเหตุการณ์น้องพนักงานช่วยจูงมือคุณยายข้ามถนน และมีผู้คนมาคอมเม้นท์ชมเชยมากมาย

ทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์ ได้สอบถามไปยัง คุณสุรีมาษ อุ่นผาง หรือ น้องกล้วย พนักงานร้านเซเว่นฯ สาขากิ่งแก้ว 21 จ.สมุทรปราการ เล่าให้ฟังว่า วันนั้นมีคุณยายท่านหนึ่งเดินเข้ามาซื้อน้ำดื่ม 1 แพ็ค ที่ร้าน  แล้วเห็นว่าสินค้าหนักเลยอาสาช่วยคุณยายถือสินค้า  พร้อมจูงมือคุณยายข้ามถนนเพื่อไปขึ้นรถกลับบ้านอย่างปลอดภัย

“หนูเห็นคุณยาย เลยอยากช่วยถือของไปส่งค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนเห็นและชื่นชมอย่างนี้  พอรู้ว่าเป็นพี่ลีซอ นักฟุตบอลชื่อดัง รู้สึกแอบเขิลนิดๆและก็ดีใจภูมิใจมากๆเลยคะ”  น้องกล้วย บอกความในใจกับทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์  เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีของพนักงานร้านเซเว่นฯ ที่สร้างความประทับใจกับลูกค้าและผู้พบเห็นอย่างน่าภาคภูมิใจ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save