เพจเฟสบุ๊ค แห่ชื่นชม 2 สาวเซเว่นฯ หัวใจฮีโร่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุจนปลอดภัย

 เป็นความประทับใจในการทำความดี เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ ห้วยยอด บ้านเรา ได้โพสต์เล่าเรื่องราวความดี พร้อมภาพของ 2 สาวพนักงานเซเว่นฯ ขณะเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน ด้วยการช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนผู้ได้บาดเจ็บปลอดภัย  หลังจากเพจได้โพสเรื่องราวความดีก็กระจายออกไป จนมียอดแชร์และมีผู้เข้ามาแสดงความชื่นชนเป็นจำนวนมาก
.            ทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์ ได้สอบถามไปยัง 2 สาวเซเว่นฯ หัวใจฮีโร่  คือ คุณเพ็ญนภา ชุมดี หรือ คุณเพ็ญ ผู้จัดการร้าน และคุณปริสรา เจือจาน หรือ คุณกิ๊ฟ พนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาปตท.ห้วยยอด(13016)  จ.ตรัง  ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30น. ตนเองและน้องกิ๊ฟกำลังทำงานอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องจึงรีบออกไปดู พบเป็นรถมอเตอร์ไซค์ 2 คันชนกัน และและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองและน้องกิ๊ฟ จึงรีบนำกล่องปฐมพยาบาล  ออกไปช่วยเหลือเพราะตนเคยทำงานเป็นสาธารณสุข และน้องกิ๊ฟเคยทำงานอาสากู้ภัยมาก่อน โดยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนผู้บาดเจ็บปลอดภัย รอจนกู้ภัยมาถึงและรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลต่อไป
.            “ตอนนั้นออกไปช่วยไม่คิดอะไรค่ะ แค่ได้ยินเสียงน้องผู้หญิงร้องเลยรีบออกไปช่วย   ได้เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชมในเฟสบุ๊คมากขนาดนี้  ขอบคุณมากจริงๆ ถือเป็นกำลังใจให้เพ็ญและน้องกิ๊ฟ  รวมถึงน้องๆที่ร้านในการทำความดีได้เป็นอย่างดีเลย” คุณเพ็ญบอกความรู้สึกตื้นตันใจ  กับทีมข่าว  ซีพี ออลล์ นิวส์   เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีของพนักงานร้านเซเว่นฯ ที่สร้างความประทับใจกับลูกค้าและผู้พบเห็น  เป็นสิ่งที่การันตีถึงการได้รับคำชื่นชมจากการทำความดีด้วยหัวใจอย่างแท้จริง

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save