“คนไทยไม่ทิ้งกัน” เซเว่นฯ ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 ครบ 77 โรงพยาบาล 77 จังหวัดทั่วประเทศ

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 3 โรงพยาบาลสุดท้ายจาก 77 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  ได้แก่ โรงพยาบาลบึงโขลงหลง จ.บึงกาฬ , โรงพยาบาลแสวงหา จ.อ่างทอง และโรงพยาบาลตะโหมด จ.พัทลุง

โรงพยาบาลบึงโขลงหลง จ.บึงกาฬ เป็นโรงพยาบาลที่ 75 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดย นายแพทย์ปราโมทย์  ศรีแก้ว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบึงโขงหลง เป็นผู้รับมอบ และมี นางอรวรรณ์ เรือนสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์, นางสาวธัญพร เชาวนวีรกุล ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.บึงกาฬ และ นางเนาวรัตน์ อติวรรณกุล จากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

โรงพยาบาลแสวงหา จ.อ่างทอง เป็นโรงพยาบาลที่ 76  โดย นายแพทย์ศรัณย์ชล ปาริฉัตรจิรภาส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแสวงหา เป็นผู้รับมอบ และมี นางสุภาวัน แก้วมณีชัย ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ  บมจ.ซีพี ออลล์, นายอาทรศม ทองนาถ ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.อ่างทอง และ นางสาวธัญญ์รวี อนันต์สินพูน ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

โรงพยาบาลตะโหมด จ.พัทลุง เป็นโรงพยาบาลที่ 77  โดย นายแพทย์กวิน กลับคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตะโหมด เป็นผู้รับมอบ และมี นางสาวอาอีฉ๊ะ บิลเส็ม รองผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์, นางอุไร เหล็มปาน ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.พัทลุง และ นางณฐาณัฏฐ์ ปาวิโลนิส ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยได้ทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อมอบให้กับบทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เป็นเหมือนด่านหน้าต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19  ซึ่งโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” นี้ ดำเนินไปตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ของซีพี ออลล์

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save