ชี้เป้า!!ทุนการศึกษาของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ปี 62

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว เพราะสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สถาบันการศึกษาภายใต้การบริหารงานโดยบบจ.ซีพี ออลล์ มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2562 มากมายหลายทุนและครอบคลุมทุกคณะเลยทีเดียว ซึ่งที่สถาบันนี้เป็นการเรียนแบบ Work-based Education คือ การเรียนสลับกับฝึกงานในสถานที่ทำงานจริงตลอดหลักสูตร ซึ่งตรงกับแต่ละสายงานเพื่อเป็นการลองสนามจริง ให้น้องๆได้มีประสบการณ์การทำงานที่ตอบโจทย์กับสถานประกอบการณ์ ทำให้บัณฑิตที่นี่ พร้อมทำงานอย่างมืออาชีพ และมีงานทำ 100%ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเทอมเพราะทางสถาบันได้ให้ทุนการศึกษาให้น้องๆ มีโอกาสได้สอบชิงทุนการศึกษาเป็นจำนวนมาก รายละเอียดของทุน แบ่งออกเป็น 3 ทุนใหญ่ ๆ ดังนี้

  1. ทุนเจียระไนเพชร

– ต้องมีเกรดเฉลี่ยระดับ ม.ปลาย สะสม 2.75 ไม่จำกัดสายการเรียน

– รักษาเกรดระหว่างเรียนที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 2.50 ต่อเทอม ตลอดจนจบหลักสูตร

– ค่าใช้จ่ายเมื่อได้ทุน ชำระเทอมแรก 2,000 บาท เทอมต่อไป 3,500/เทอมตลอดหลักสูตร

  1. ทุน PIM

– ต้องมีเกรดเฉลี่ยระดับ ม.ปลาย สะสม 2.75 ไม่จำกัดสายการเรียน

– รักษาเกรดระหว่างเรียนที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 2.00 ต่อเทอมตลอดจนจบหลักสูตร

– ค่าใช้จ่ายเมื่อได้ทุน : ชำระเทอมแรก 2,000 บาท เทอมต่อไป 7,000/เทอมตลอดหลักสูตร

  1. ทุน PIM Freshy

– ต้องรักษาเกรดระหว่างเรียนที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 2.00 /เทอม

– ค่าใช้จ่ายเมื่อได้ทุน : ชำระเทอมแรก 5,000 บาท/เทอม ปีที่ 1-2 เทอมที่ 1 รับส่วนลดค่าเทอม 10,000 บาท/เทอม และในเทอมต่อไปชำระเต็มจำนวน

นอกจากนี้ยังมี กองทุนอื่นๆ อีกมากมายซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละคณะ อีกทั้งยังมีกองทุนให้นักศึกษากู้ยืมเงินค่าเทอมและค่าใช้จ่ายระหว่างเรียน คือ กยศ และกรอ.อีกด้วย ซึ่งน้องๆ สามารถ สอบถามรายละเอียดทุนเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-832-0200 – 14 หรือ  http://www.pim.ac.th/

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save