ซีพี ออลล์ จับมือ RAiNMaker จัดงานสัมนารวมเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั่วประเทศไทย ในงาน ‘i Creator Conference 2020’

ซีพี ออลล์ จับมือ RAiNMaker จัดงานสัมนารวมเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั่วประเทศไทย ในงาน ‘i Creator Conference 2020’ งานสัมมนารวมกลุ่มครีเอเตอร์ครั้งใหญ่ที่สุดในไทย!  ต้องบอกเลยว่า iCreator Conference  เป็นงานสัมนาที่ร่วมกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากหลากหลายวงการ !! รวมถึงเป็นการรวมทั้งแพลตฟอร์มในการสร้างสรรค์คอนเทนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, TikTok, Twitter หรือ LINE  จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-23 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ โดยปีนี้มีทั้งแบบ On Ground และพิเศษสุดๆ กับการรับชมผ่าน On line เพื่อให้สอดรับกับผู้ฟังยุค New Normal แบบนี้ โดยในปีมาในธีม “Next Gen and The Legends” ที่ให้ทุกคนมาพบกับครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่จะแชร์เทคนิคการทำ Content ในแบบของแต่ละคน และครีเอเตอร์ระดับตำนานอีกหลายๆ ท่าน ที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมาก

โดยงานในครั้งนี้ คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น พูดถึงการปรับตัวของเซเว่นฯ ในหัวข้อ “How does 7-Eleven manage change?” เพื่อถ่ายทอดความรู้ผ่านกรณีศึกษา “ร้านเซเว่นฯ ปรับตัวสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างไร” พร้อมทั้งประกาศเปิดตัว ALL ONLINE by 7-ELEVEN ที่มาจากกลยุทธ์การปรับตัวให้เข้าถึงผู้บริโภคเพื่อรับกับสถานการณ์วิกฤต COVID-19 และเพื่อยกระดับความสามารถของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทย ให้ผลิตงานที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับสังคมออนไลน์ในอนาคตต่อไป

บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรกันบ้าง  ไปชมภาพบรรยากาศกันเลย!

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save