เซเว่นฯ พร้อมเดินเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

CP-ALL-Covid

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อี-เลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และกระแสข่าวความกังวลของ ผู้บริโภคต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีการแชร์ข้อความและแชร์ภาพการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อกักตุนกันอย่างแพร่หลายบนโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้ประชาชนจำนวนมากเกรงว่าจะมีสินค้าไม่เพียงพอต่อการบริโภคนั้น

บริษัทฯ ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าร้านเซเว่น อีเลฟเว่นที่อยู่ในทุกชุมชนทั่วประเทศได้เตรียมความพร้อมด้านสินค้าอุปโภค บริโภค ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวกล่องอาหารแช่แข็งและแช่เย็น (RTE) รวมถึงสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันอย่างเพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภคในยามวิกฤต พร้อมทั้งได้จัดเตรียมสต๊อกสินค้าและมีการสั่งสินค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน บริษัทขอเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์ บุคลากรทางทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ทุกภาคส่วน และประชาชนทุกคนร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save