เซเว่นฯ เอาใจลูกค้าเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “แสตมป์เซเว่น”

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ‘แสตมป์เซเว่น’ ปีนี้มาในคาแรคเตอร์ดิสนีย์ ภายใต้แนวคิด ‘Healthy Living’ ประจำปี 2563 พร้อมแลกรับสินค้าพรีเมี่ยมสุดชิคหลากหลายรายการที่มาใน Concept ‘New Normal’  พิเศษสำหรับสมาชิก All Member รับแสตมป์เพิ่มขึ้นกับสินค้าแสตมป์จัดหนักในโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ รวมทั้งในปีนี้แสตมป์ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพด้วยแสตมป์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ อีกทั้งยังร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ AR GAME ที่สนุกกับเกมส์จับแสตมป์ เพื่อรับของรางวัลคุ้มค่ามากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 23 พฤศจิกายนนี้

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวถึงรายการแสตมป์ของเซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ว่า เป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของเซเว่นฯ และเป็นที่รอคอยของผู้บริโภคมาโดยตลอด ซึ่งแต่ละปีก็จะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไป โดยปีนี้ได้นำคาแรคเตอร์ขวัญใจคนไทยอย่างดิสนีย์คาแรคเตอร์ อาทิ มิคกี้ เมาส์ , มินนี่ เมาส์ , หมีพู , สติทช์ , กู๊ฟฟี่ และโดนัลด์ ดั๊ก ภายใต้แนวคิด “Healthy Living” ที่จะมาสร้างสีสัน เน้นความสดใส ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นพบกับความสนุกและมีความสุขกับการสะสมแสตมป์เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

“รายการแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ ได้ช่วยผู้บริโภคในการลดค่าครองชีพ เพราะสามารถนำแสตมป์มาแลกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาพิเศษ สำหรับการสะสมแสตมป์สามารถเลือกสะสมได้ 2 แบบ คือ สะสมแสตมป์แบบเป็นดวง หรือ สะสมเป็น M-Stamp ผ่านแอปพลิเคชัน 7- App ในโทรศัพท์มือถือ (สงวนสิทธิ์เฉพาะ ALL Member เท่านั้น) ซึ่งการสะสม M Stamp นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสะสมแสตมป์แล้ว ยังได้สนุกกับเกมส์ AR พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และคุ้มกว่า เพราะได้แสตมป์เพิ่มสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2563 และสามารถใช้แสตมป์ได้ถึง วันที่15 ธันวาคม 2563” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

สำหรับแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นสามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดซื้อสินค้าในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และสามารถใช้ M-Stamp ซื้อสินค้าที่ All Online ใน 7 App ได้ เพียงซื้อสินค้าครบทุกๆ 50 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp 1 บาท หรือซื้อสินค้าร่วมรายการจะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp จัดหนักตามที่กำหนด นอกจากนี้ เมื่อสมัครสมาชิก All Member และซื้อสินค้าครั้งแรก รับฟรีแสตมป์มูลค่า 30 บาท และเมื่อใช้จ่ายผ่าน True Money Wallet ใน 7 App ครั้งแรก รับฟรีแสตมป์มูลค่า 30 บาท

แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นสามารถนำมาแลกสินค้าพรีเมี่ยมลายคาแรกเตอร์ดิสนีย์ หลากหลายรายการ ที่มาใน concept New Normal ที่เหมาะกับการเว้นระยะทางสังคม อาทิ หน้ากากผ้า ใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 49 บาท บวกเงิน1 บาท กระเป๋านั่งเล่น ใช้แสตมป์ หรือ M – Stamp 119 บาท บวกเงิน 1 บาท , ตะกร้าปิคนิคพับได้ ใช้แสตมป์ หรือ M – Stamp 209 บาท บวกเงิน 1 บาท , ชุดถังยืดยุบ ใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 269 บาท บวกเงิน1 บาท, มินิโซฟา ลายมิคกี้ ใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 709 บาท บวกเงิน 1 บาท และเครื่องนอน ลายมิคกี้ M – Stamp 919 บาท บวกเงิน 1 บาท รวมถึงยังมีสินค้าแบรนด์ดัง คูปองส่วนลดบริการต่างๆ  ให้ได้แลกอีกมากมาย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save