2 ผู้นำค้าปลีกจับมือตั้ง “ออลล์ การ์เดี้ยน”

“ซีพี ออลล์” จับมือ “แดรี่ ฟาร์ม” ผู้นำด้านค้าปลีกในเครือจาร์ดีน แมธีสัน ตั้ง “ออลล์ การ์เดี้ยน” ขับเคลื่อนธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม นำสินค้าพรีเมียมให้คนไทยเลือกสรรใกล้บ้าน ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL Online

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้ กลุ่มจาร์ดีน แมธีสัน จัดตั้ง บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด เพื่อส่งเสริมความสวยสุขภาพดีให้กับคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียมครอบคลุมการดูแลตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย เข้าถึงได้ง่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง ALL Online

ดร.อนุรักษ์  วัฒนะถาวรวงศ์ กรรมการบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทางคณะผู้บริหารเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่จะร่วมมือกับ บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์พรีเมียม ให้คนไทยเข้าถึงได้ง่ายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

“บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด เป็นหนึ่งในธุรกิจภายใต้กลุ่มจาร์ดีน แมธีสัน ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ถือเป็นบริษัทแถวหน้าด้านธุรกิจค้าปลีก ปัจจุบันบริหารร้านค้าปลีกกว่า 10,000 แห่ง มีพนักงานกว่า 230,000 คนทั่วเอเชีย ซึ่งธุรกิจด้านสุขภาพ และความงาม มีความโดดเด่นมากด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 50 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้บริโภคสำหรับร้าน Mannings และร้าน Guardian ในเอเชีย ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 2,000 แห่ง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแดรี่ ฟาร์ม ที่ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าคนไทยจะได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ราคาจับต้องได้” ดร. อนุรักษ์กล่าว

ทั้งนี้ ออลล์ การ์เดี้ยน ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความสวยสุขภาพดีที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาถึง 5 แบรนด์ ได้แก่ การ์เดี้ยน, คุซาบานะ, เดอร์มา 365, โบทาเนโก้ การ์เด้น และแฮปปี้ มาสก์ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเอเชีย มาให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส รวมทั้งช่องทาง ALL Online ได้ที่  https://www.7eleven.mobi/navPage/SE082?page=sub_category&category_id_th=-s-15420\

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save