SENA จับมือ ShopAt24 เปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมรับส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกบ้านช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ผ่าน App SENA 360

SENA รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ ShopAt24 เว็ปไซต์และแอปพลิเคชั่นอีคอมเมิร์ซของคนไทยภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ช้อปสนุก ง่ายแค่ปลายนิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกบ้านเสนา โดยมี นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ ร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกเสนาคลับเท่านั้น!! เพียงกรอกโค้ดที่ท่านได้รับผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 รับส่วนลดทันที 50 บาท (เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 650 บาท)

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 สามารถช้อปออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น ShopAt24 หรือ www.ShopAt24.com  รวมทั้งผ่านแอปพลิเคชั่น SENA 360 อีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่ 1775

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save