เซเว่นฯ ยกระดับความปลอดภัยเว้นระยะห่างในการมาใช้บริการ พร้อมเสริมทีมส่งอาหารถึงบ้าน

เซเว่น อีเลฟเว่น ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เว้นระยะห่างในการชำระเงินกว่า 1 เมตร คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่ร้าน พร้อมกับอำนวยความสะดวกส่งอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าในการดำรงชีพ ถึงบ้านพักอาศัยรอบๆร้านทั่วประเทศ สำหรับประชาชนที่ต้องอยู่บ้านเพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ตามนโยบายภาครัฐ

ร้านเซเว่นฯ-เพิ่มระยะห่าง

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทยกล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เซเว่น อีเลฟเว่นได้ยกระดับและเพิ่มมาตรการในการดูแลความสะอาดสุขอนามัยและเพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานและผู้บริโภคภายในร้านเซเว่นฯ ล่าสุดเซเว่น อีเลฟเว่น ขอความร่วมมือลูกค้าเว้นระยะห่างระหว่างลูกค้าและพนักงานในการเข้าคิวชำระสินค้าหน้าเคาน์เตอร์มากกว่า 1 เมตร

นอกจากนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เสริมทีมงานคอยให้บริการขนส่งสินค้า (Delivery) ที่ร้านสำหรับประชาชนที่พักอาศัยรอบๆร้านเซเว่นฯที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีพอาทิน้ำดื่มอาหารพร้อมรับประทานข้าวสาร อาหารกึ่งสำเร็จรูป เป็นต้น พร้อมกับยกระดับการดูแลความสะอาดปลอดภัยของพนักงานส่งสินค้าตามหลักของกระทรวงสาธารณสุข

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า