ชาวขอนแก่นห้ามพลาด “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ ขอนแก่น”

 ชาวขอนแก่นห้ามพลาด “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ ขอนแก่น”  มหกรรมที่รวมทุกโอกาสไว้ในที่เดียว!!

หลังจากที่ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย คิกออฟงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL”  ณ ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ได้เวลาแห่ง “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ ขอนแก่น”  ที่ซีพี ออลล์เดินหน้ามอบโอกาสสำคัญให้ทุกคน ด้วยจุดมุ่งหมายของการ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ณ จังหวัดขอนแก่น!!

งาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ ขอนแก่น” จัดขึ้นตามปณิธานขององค์กรที่ต้องการสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน โดยในงานนี้จะมีกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อมอบโอกาสในมิติต่างๆ ทั้งโอกาสทางธุรกิจ โอกาสทางอาชีพ และโอกาสทางการศึกษา

โดย โอกาสทางธุรกิจ จัดให้มีบูธเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ SME  ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)  และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากเสนอเพื่อเปิดร้านเซเว่นฯ ก็สามารถเดินมาที่โซน “เจรจาธุรกิจ”  และสามารถขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงได้เลย โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเจรจาธุรกิจกับเราได้ที่นี่ >  CLICK 

 ทางด้าน โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม ที่มาเปิดรับผู้ที่จบการศึกษาตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 6 ถึงปริญญาเอกในตำแหน่งต่าง ๆ กว่า 35,000 อัตรา อาทิ วิศวกร,เว็บมาสเตอร์, ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง, นิติกร, เภสัชกร, เชฟ, เจ้าหน้าที่บัญชีและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อย รวมถึงพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศเป็นต้น

สำหรับ โอกาสทางการศึกษา จัดให้มีบูธรับสมัครนักเรียน นักศึกษาเพื่อศึกษาต่อระดับ ปวช. ปวส. ของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และระดับอุดมศึกษาในสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สาขาต่าง ๆ ได้แก่ บริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี, ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการจัดการเกษตรและการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่งเป็นต้น และสมัครขอรับทุนการศึกษา

อีกหนึ่งไฮไลต์ในงานนี้ คือ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จากผู้ประกอบการ SME และสินค้าเกษตร ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษด้วย

ท่านใดสนใจสามารถเข้าร่วมทุกกิจกรรมภายในงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าจาก SME และเกษตรกรหลากหลายรายการในราคาพิเศษ ห้ามพลาด! ไม่งั้นคุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!!

โดยงานจะจัดขึ้น วันที่ 20 ก.ค. 2562  ณ โรงแรมพูลแมน จ.ขอนแก่น  ตั้งแต่เวลา 9:00-17:00 น. ท่านใดสนใจสามารถ Walk-in เข้าร่วมงานได้เลยค่ะ  นอกจากนั้นใครลงทะเบียนหน้างานจะได้รับถุงผ้าไปใส่ของช้อปปิงในงานกันด้วย มากันเยอะ ๆ น๊า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์  02-071-1893 , 02-071-1868 และ 02-071-1860

หรือ Inbox Facebook ของ CP ALL www.facebook.com/cpall7

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า