ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาด!!! “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่”

ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาด “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่”  มหกรรมรวมทุกโอกาสที่ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาด!!

วันแห่งโอกาสดี-เชียงใหม่

หลังจากที่ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เดินหน้าจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL”  สัญจรไปสู่ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ได้เวลาแห่ง “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่”  ที่ซีพี ออลล์เดินหน้ามอบโอกาสสำคัญให้กับชาวเชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายของการ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจัดแสดงสินค้านาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่

สำหรับการร่วมงาน “หอการค้าแฟร์ 2019” ที่จังหวัดเชียงใหม่ในปีนี้  ซีพี ออลล์ ได้เตรียมพื้นที่สำหรับจัดงาน “วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จังหวัดเชียงใหม่”  บนพื้นที่ 1,116 ตารางเมตร โดยนำเสนอภายใต้แนวคิด “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้กับทุกคน” ตรงตามปณิธานของบริษัท เพื่อส่งมอบโอกาสดีๆในหลากหลายมิติให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และแขกที่มาร่วมงาน อาทิ

โอกาสทางการศึกษา โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ที่จะมาให้คำแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอนและทุนทุนการศึกษา

โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เป็นต้น กว่า 35,000 อัตรา พร้อมทั้งให้คำแนะนำสำหรับผู้รับเหมาในท้องถิ่นที่สนใจรับงานก่อสร้างหรือต่อเติมร้านสาขา รวมถึงผู้รับเหมารถขนส่งรายย่อยในพื้นที่

โอกาสทางธุรกิจ จัดให้มีบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)

โอกาสเสนอพื้นที่เปิดร้าน จัดให้มีบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจที่มีทำเล สามารถมาเสนอพื้นที่เพื่อเปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมทั้งให้คำปรึกษาสำหรับผู้สนใจมาร่วมเป็นผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่ อีกด้วย

นอกจากนี้ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อ “กว่าจะก้าวสู่ความสำเร็จเป็น SME ยุค 4.0”  โดยมีเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ขายผ่านร้านเซเว่นฯ ที่ประสบความสำเร็จตัวจริงเสียงจริง มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ พร้อมคำแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) จากวิทยากรจากซีพี ออลล์  เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป

ทั้งนี้ ในส่วนพื้นที่การจัดงาน ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ อีกด้วย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า