“ซีพี ออลล์” เดินหน้าจัดงาน วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL สัญจร ประเดิมภาคอีสาน จ.ขอนแก่น

หลังจากประสบความสำเร็จจากงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL” เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ซีพี ออลล์ เดินหน้าจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL” สัญจรทุกภูมิภาค ประเดิมจัดงานในภาคอีสาน ณ จังหวัดขอนแก่น เป็นไปตามปณิธานขององค์กรที่ต้องการสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการศึกษา, โอกาสในการสร้างอาชีพ และสร้างโอกาสในการทำธุรกิจและสัมมนาให้ความรู้ด้านธุรกิจค้าปลีกและเอสเอ็มอี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดยการจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL” เมื่อวันที่ 27-29 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งฃ ซีพี ออลล์ จึงเดินหน้าจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL” สัญจรสู่ภูมิภาค เพื่อขยายผลของการสร้างโอกาสที่ดีสู่ทั่วประเทศมากขึ้น โดยประเดิมจัดงานในภาคอีสาน ณ จังหวัดขอนแก่น! เมืองเศรษฐกิจที่มีขนาดใหญ่และตั้งอยู่ศูนย์กลางของภาคอีสาน ซึ่งเป็นไปตามปณิธานขององค์กร นั่นคือ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน และมีกิจกรรมในการสร้างโอกาสที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น

โอกาสทางการศึกษา จัดให้มีบูธรับสมัครนักเรียน นักศึกษาเพื่อศึกษาต่อระดับ ปวช. ปวส. ของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และระดับอุดมศึกษาในสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สาขาต่าง ๆ ได้แก่ บริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี, ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการจัดการเกษตร และการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง เป็นต้น และสมัครขอรับทุนการศึกษา

โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม ที่มาเปิดรับผู้ที่จบการศึกษาตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 3 ถึงปริญญาเอก ในตำแหน่งต่างๆ อาทิ วิศวกร,  เว็บมาสเตอร์, ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง, นิติกร, เภสัชกร, เชฟ, เจ้าหน้าที่บัญชี และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เป็นต้น รวมกว่า 35,000 อัตรา

โอกาสทางธุรกิจ จัดให้มีบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)

นอกจากนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, หอการค้าจังหวัดขอนแก่น, สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังจัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อ “ถอดรหัสความสำเร็จ SME ยุค 4.0” โดยมี ดร.ธนธรรศ สนธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด  เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ “สโนว์เกิร์ล”, คุณสมาน กลิ่นนาคธนกร ประธานกลุ่มขนมหวานพื้นเมืองแม่สมานเจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมหวาน “เพชรบ้านแจม”, คุณจักรินทร์ โพธิ์พรม  ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกล้วยหอมทองสานน้ำโขง ผลิตภัณฑ์ กล้วยหอมทอง, คุณภูเมษ  ถิระเดชาพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บมจ.ซีพี ออลล์  มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จ พร้อมกับแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) พร้อมด้วย ทอล์คโชว์ โดย อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ

ทั้งนี้ภายในงานยังมี การออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจากผู้ประกอบการ SME และสินค้าเกษตร รวมกว่า 30 บูธ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษด้วย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า