ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม รับโล่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในงาน “ร้อยดวงใจ ร่วมใจลดโลกร้อน” ประจำปี 2563

บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น  โดยอาคารธาราสาทร, ศูนย์กระจายสินค้าสุวรรณภูมิ และศูนย์กระจายสินค้าควบคุมอุณหภูมิสุวรรณภูมิ และ บริษัท ซีพี แรม จำกัด (ลาดกระบัง, ชลบุรี) รวม 5 แห่ง เข้ารับมอบประกาศนียบัตรและโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรที่ดำเนินงานและส่งเสริมการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในงาน “ร้อยดวงใจ ร่วมใจลดโลกร้อน” ประจำปี 2563 จัดโดย องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)

ภายในงานมี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงานและมอบประกาศนียบัตรและโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่บุคคล ชุมชน องค์กรและผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน  ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการบริหารจัดการและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายในประเทศ

ซีพี ออลล์ ถือเป็นองค์กรภาคเอกชนที่มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสมอมา ตามแนวทางการจัดการความยั่งยืน ซึ่งศูนย์กระจายสินค้าสุวรรณภูมิ (DC สุวรรณภูมิ) ได้ดำเนินโครงการประหยัดพลังงานภายในศูนย์กระจายสินค้า ทำให้สามารถลดก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 101.736 tCO2e (ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า) ด้านศูนย์กระจายสินค้าควบคุมอุณหภูมิสุวรรณภูมิ (CDC สุวรรณภูมิ) ได้ดำเนินงานโครงการด้วยการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ บนหลังคาศูนย์กระจายสินค้า ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563  จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานทดแทน โดยลดก๊าซเรือนกระจก ไปได้ถึง 139.493 tCO2e (ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า) ถือเป็นการมีส่วนร่วมในการช่วยลดภาวะโลกร้อน ลดก๊าซเรือนกระจกอย่างยั่งยืน

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า