ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ร่วมกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัว ‘บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี ออมทรัพย์ ชิลดี ที่ 7-Eleven’

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัว ‘บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี ออมทรัพย์ ชิลดี ที่ 7-Eleven’ จัดเต็มด้วย ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี แรงสุดในตลาดตอนนี้ พ่วงด้วย บัตรเดบิต ชิลดี ที่จัดเต็มความฟรี ชนิดที่ไม่มีบัตรไหนกล้าให้ ตามคอนเซ็ปต์ #เรื่องฟรีเราจริงจังพร้อมอัดสิทธิประโยชน์ครบ คุ้ม เข้าถึงง่าย ยืนยันตัวตนในการเปิดบัญชีผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ต้องมาสาขาแบงก์

ตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และ วีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี เงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven บัญชีออมทรัพย์ที่ตอบสนองครบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งความคุ้มค่าสูงสุดและความสะดวกสบายไปพร้อมๆกัน  ด้วยข้อเสนอทั้งอัตราดอกเบี้ยที่ให้สูงสุดถึง 2% ต่อปี  ฟรี ค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตทั้งแรกเข้าและรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไข กดเงินได้ทุกตู้ทุกธนาคารทั่วไทยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน 2.5% ทั่วโลก และยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดบัญชีที่ไม่ต้องพึ่งสาขาของธนาคารอีกต่อไป เพียงดาวน์โหลดแอป CIMB THAI Digital Banking แล้วทำตามขั้นตอนเปิดบัญชีภายในแอป ลูกค้าสามารถไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

พิเศษไปอีกขั้น ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส เมื่อทำรายการผ่านแอป CIMB สำเร็จจะได้รับ M-Coupon มูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม ส่วนลูกค้าปัจจุบันของธนาคารหรือลูกค้าใหม่ที่ไปเปิดบัญชีชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทยที่สาขา ทางธนาคารก็มีโปรโมชั่นพิเศษเช่นกัน (โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย 02 626-7777 หรือ www.cimbthai.com

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า