“เซเว่น อีเลฟเว่น” จับมือ “กรมการค้าภายใน” และ “สมาคมการค้าปลีกฯทุนไทย” เดินหน้าจัดสัมมนา “เจาะกลยุทธ์ค้าปลีกยุค 4.0” ระดับภูมิภาค ณ จ.ระนอง

เซเว่น อีเลเวฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, หอการค้าจังหวัดระนอง และ  สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย  จัดงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีปีที่ 11  “เจาะกลยุทธ์ค้าปลีกยุค 4.0” ณ จังหวัดระนอง มีผู้สนใจเข้าร่วมฟังกว่า 200 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

        นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว  นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและร้านค้าปลีก ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย ด้วยการจัดงานสัมมนาให้ความรู้ในการดำเนินธุรกิจยุคใหม่มาอย่างต่อเนื่องทุกภูมิภาคทั่วประเทศตั้งแต่ปี 2551จนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลา 11 ปี โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอี, เจ้าของร้านค้าปลีกรายย่อยและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาแล้วกว่า 8,700 คนทั่วประเทศ

โดยภายในงานสัมมนาฯครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมีการบรรยายพิเศษหัวข้อ “ถอดรหัสค้าปลีกยุคใหม่” โดย ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล  ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด พร้อมการบรรยายหัวข้อ “กลยุทธ์วางแผนการตลาดขั้นเทพ” โดย นายปฤณ จำเริญพานิช  กรรมการบริหาร  บริษัท อินดัสเตรียล รีโวลูชั่น จำกัด กูรูด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งระดับประเทศ โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

“เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ในปัจจุบัน ร้านค้าปลีกรายย่อยและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจึงต้องปรับตัวให้ทันต่อการแข่งขันโดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีกลายเป็นเครื่องมือสำคัญและเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างไร้พรมแดน สำหรับการจัดงานสัมมนาฯครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าปลีกและการตลาดยุคดิจิทัลมาบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยในพื้นที่จังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น  ซึ่งได้ดำเนินตามเจตนารมณ์ของซีพี ออลล์ นั่นคือ “ร่วมสร้างสรรค์แบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมงานสัมมนาฯจะนำแนวคิดและวิธีการทำธุรกิจสมัยใหม่ปรับใช้ในการทำธุรกิจของตนให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน และ นายสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า