8 SME น่าจับตาจากงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL”

จบกันไปแล้วสำหรับงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL” งานดีๆ ที่ซีพี ออลล์ ตั้งใจที่จะมอบโอกาสสำคัญด้าน “ธุรกิจ-อาชีพ-ทุนการศึกษา” ร่วมสร้างคุณค่าชีวิตให้กับคนในสังคม ด้วยกิจกรรมหลากหลาย เช่น เปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีและเกษตรกรที่ต้องการขายสินค้าผ่านร้านเซเว่นฯ / 24 Shopping นักเรียนที่สนใจมาขอทุนการศึกษา หรือสมัครเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ผู้ที่สนใจมาสมัครทำงานกับบริษัท ผู้รับเหมาก่อสร้างที่ต้องการรับงาน ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ฯลฯ ได้มาพบปะสนทนาหาข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรง พร้อมรับฟังการสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด/เอสเอ็มอี การให้คำปรึกษาทางการเงิน ผู้สนใจร่วมงานฟรีตลอดทั้ง 3 วันโดยจัดเมื่อวันที่ 27-29 มีนาคม 62 ณ ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา

ซึ่งในงานนี้นอกจากที่จะมีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งโอกาสได้ทุนการศึกษา โอกาสสร้างอาชีพ โอกาสเสนอขายสินค้า และเปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีการออกบูธของ SME และเกษตรกรที่มาออกบูธขายสินค้าในราคาพิเศษมากมาย และที่พลาดไม่ได้คือการประกาศผลรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอี ไทยยั่งยืน 2561”  โดยวันนี้ทีมงานขอรวม 8  สินค้า SME ที่น่าสนใจ ที่ได้รางวัลนี้ในสาขาต่างๆ มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

รางวัล SME ยอดเยี่ยม“เต่าเหยียบโลก”

รางวัล SME ดาวรุ่งปลาหมึกกรอบ จาก บริษัท หมึกมูฟ จำกัด

รางวัล SME ส่งเสริมผู้ประกอบการชุมชนขนมไทย “เพชรบ้านแจม By แม่สมาน”

อีกหนึ่ง SME ที่ได้รางวัลส่งเสริมผู้ประกอบการชุมชน“กล้วยไข่กรอบแก้วเมืองลุง”  

 รางวัล SME ยั่งยืน  “มะม่วงดองวรพร”

รางวัล SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหมอนยางพารา SIREE

รางวัล SME สินค้าเกษตรข้าวโพด “วีคอร์น”

รางวัล SME สินค้าเกษตรผักและผลไม้สด “สวนหลังบ้าน”

งานดีๆ แบบนี้ มีอีกแน่นอน ครั้งหน้าจะจัดที่ไหน เมื่อไหร่  รอติดตามกันได้เลยค่ะ  🙂

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า