ทำไม 7-11 ถึงขายกล้วย?

ทุกวันนี้ในร้าน 7-11 เริ่มจะมีสินค้าขายเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมครบครันมากขึ้นจนสมคำร่ำลือที่ว่า “ขายความสะดวก” เวลามีสินค้าตัวใหม่ออกมาทีไรก็มักจะได้รับความนิยมเป็นอย่างดี เช่น กล้วย ปาท่องโก๋ หรือล่าสุดอย่างมะพร้าว เคยสงสัยกันมั้ยนะว่าทำไม 7-11 ถึงหันมาเปลี่ยนตลาด และเริ่มขายสินค้าประเภทนี้ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจให้กระจ่างกัน

ความจริงแล้ว 7-11 รับสินค้าเหล่านี้มาขาย เพื่อช่วยสนับสนุนรายได้ให้กับเกษตรกรไทยโดยรับซื้อมาในราคาที่สูงกว่า อย่างเช่นกล้วยก็รับมาจากสหกรณ์การเกษตรท่ายาง จ.เพชรบุรี ทำให้เกษตรมีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 70-80 % ต่อปี ที่สำคัญยังตอบโจทย์ต่อพฤติกรรมของคนเมืองในยุคนี้ เพิ่มช่องทางความสะดวก และยังเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่ค่อยมีเวลาอีกด้วย

และต้องบอกว่า “กล้วยหอมทอง” จากสหกรณ์การเกษตรท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งธุรกิจ SME ที่ประสบความสำเร็จและได้ช่วยเหลือเกษตรกร นับว่าเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับเกษตรกรอีกทางหนึ่ง สำหรับผู้ประกอบการ SME  ท่านใดที่มีความต้องการนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่นฯ เหมือนอย่างกล้วยหอมทองล่ะก็ สามารถนำสินค้ามาเสนอได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด หรือเว็บไซต์ www.cpall.co.thwww.24shopping.co.th ได้เลยค่ะ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า