“อยากขอบคุณพี่พนักงาน 7-11 จากหัวใจเลยค่ะ มาส่งถึงมือ ด้วยความสุขภาพ บริการดีมากๆ ค่ะ” อีกหนึ่งข้อความจากลูกค้าที่โพสคลิป TikTok ชื่นชมในการให้บริการบริการด้วยหัวใจของพนักงานเซเว่นฯ สาขา ภูผาผึ้ง (SN 9152) อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่ขับรถบริการ 7Delivery ไปส่งของให้กับลูกค้าถึงรีสอร์ทในช่วงค้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 30 กม. สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก จนโพสต์ชื่นชมผ่านเพจ 7-Eleven Thailand
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง คุณนฤพนธ์ จูเลิศ หรือคุณนะ พนักงาน 7Delivery เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงค่ำของปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีลูกค้าสั่งสินค้าผ่านทาง 7Delivery ตนรับหน้าที่เป็นไรเดอร์ จึงได้ขับมอเตอร์ไซด์เพื่อไปส่งสินค้า ซึ่งในตอนนั้นค่ำแล้ว และได้เช็คดูแผนที่ซึ่งรีสอร์ทที่ลูกค้าพักอยู่ห่องจากร้านประมาณ 30 กม. แต่ตนก็ตั้งใจจะให้บริการกับลูกค้า และได้โทรไปแจ้งว่าอาจะล่าช้าหน่อยเพราะระยะที่ไปส่งค่อนข้างไกล ไม่อยากให้รู้ค้ากังวัลเลยแจ้งกับลูกค้าไป และได้ขับรถไปส่งถึงมือลูกค้าในที่สุด ลูกค้าได้ขอบคุณมากๆ และขอถ่ายคลิปเก็บไว้
“ตอนที่ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาและพอดูจากแผนที่น่าจะอยู่ไกลจากร้าน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยินดีให้บริการกับลูกค้า และอยากไปส่งสินค้าให้ถึงมือของลูกค้า พอมาทราบว่าลูกค้าไปโพสคลิปชื่นชม ผมเองก็ดีใจมากครับ และผมก็มักจะบอกต่อกับน้องๆ ในร้านเสมอว่า ถ้าเราบริการด้วยหัวใจงานต่างๆ ก็จะออกมาดีเอง แค่ลูกค้าขอบคุณมาก็ถือเป็นกำลังใจการปฏิบัติหน้าของผมมากๆ แล้วครับ ผมจะให้บริการด้วยใจแบบนี้ต่อไปครับ” คุณนะบอกเล่าความรู้สึกกับทีมข่าว CP ALL NEWS ด้วยความภาคภูมิใจ นี่คือตัวอย่างของคนดี ซีพี ออลล์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน ด้วยหัวใจของบริการแบบ Signature Service อย่างแท้จริง