อีกหนึ่งความประทับใจ จากเรื่องราวการทำความดีของน้องๆ พนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ปัฐวิกรณ์ จุด 2 (BE 14699) เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ที่เข้าช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นลมชักอยู่หน้าร้าน โดยช่วยกันปฐมพยาบาลจนลูกค้าอาการดีขึ้น ผู้พบเห็นประทับใจถ่ายภาพอินบ็อกซ์มาชื่นชม
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง น้องบีม ธัญวรัตน์ เอี่ยมกุศลกิจ พนักงานร้าน (ทวิภาคี) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อประมาณปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.31 น. มีลูกค้าเข้ามาบอกว่ามีลูกค้าผู้หญิงเป็นลมอยู่หน้าร้าน น้องปาย พัชรีรัตน์ วิกิตขากี พนักงาน 7 Delivery จึงรีบออกไปช่วยพยุงลูกค้าเข้ามาภายในร้าน เนื่องจากนอกร้านอากาศร้อนจัด ตนและน้องแนน
สุมลทิพย์ อรุณเกษร พนักงานร้าน (ทวิภาคี) จึงรีบเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น
ตอนนั้นลูกค้าผู้หญิงเป็นลมหมดสติ มีเหงื่อท่วมตัว และตัวร้อนมาก เลยถอดเสื้อคลุมแขนยาวของลูกค้าออก และให้นอนราบกับพื้น จากนั้นรีบหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวเพื่อระบายความร้อน ผ่านไปสักพักลูกค้าฟื้น และมีอาการดีขึ้น รีบนำน้ำหวานมาให้ลูกค้าดื่ม พร้อมสอบถามอาการ และที่อยู่ของลูกค้า ตอนนั้นลูกค้าบอกว่าอาการดีขึ้นแล้ว กลับบ้านไหว และได้ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือ
“ตอนที่พวกหนูรู้ว่ามีคนเป็นลมอยู่หน้าร้าน ตกใจมากค่ะ เป็นห่วงกลัวลูกค้าจะเป็นอะไรมาก เลยรีบเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล พอลูกค้าอาการดีขึ้นก็ดีใจค่ะ พอมาทราบว่ามีคนเห็นแล้วถ่ายภาพไปชื่นชม พวกหนูก็ภูมิใจ และดีใจที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นค่ะ” น้องบีม เล่าความรู้สึกที่ได้ทำความดี นับเป็นเรื่องราวที่บอกถึงหัวใจของน้องๆ พนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ที่พร้อมจะช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน