รพ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ขอบคุณซีพี ออลล์ ที่สบทบทุนจัดซื้อคุรุภัณฑ์ทางการแพทย์

หลังจากที่ ซีพี ออลล์ ได้เดินหน้ามอบเงินบริจาคในโครงการ “ลดวันละถุง..คุณทำได้” ให้แก่ 77 โรงพยาบาล ใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ โดยบริจาคเงินเพื่อสบทบทุนจัดซื้อคุรุภัณฑ์ทางการแพทย์ จำนวน  1,000 ,0000 บาท ให้แต่ละโรงพยาบาล  ซึ่งทางโรงพยาบาลชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับเงินบริจาคจากโครงการนี้และได้นำไปจัดซื้อคุรุภัณฑ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาล  อาทิ เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ , เครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตร ฯลฯ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ ดูแลผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาและการบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและทั่วถึงทุกคน โดยโรงพยาบาล ได้นำไปส่งมอบให้อสม. , โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทั้งนี้ทางนายแพทย์นพพล ธาดากุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชานุมาน ได้ส่งหนังสือขอบคุณมายัง ซีพี ออลล์ ที่ได้มีส่วนช่วยสมทบทุนบริจาคเงินสมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลในครั้งนี้

ซีพี-ออลล์สบทบทุนจัดซื้อคุรุภัณฑ์ทางการแพทย์

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save