ครั้งแรกในไทย!! เมื่อ KUDSAN X DAK GALBI ยกอาหารเกาหลี “ทัคคาลบี้” เข้าเซเว่น ปรุงสด พร้อมเสิร์ฟ เอาใจสายเกา

ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับการทานอาหารเกาหลีปรุงสดในร้านสะดวกซื้อครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อ “ทัคคาลบี้” (DAK GALBI) ร้านอาหารเกาหลีชั้นนำ ผนึกกำลัง “คัดสรร” (KUDSAN) ธุรกิจอาหารปรุงสดในร้านเซเว่นฯ ยกร้านอาหารทั้งร้านเข้าไปปรุงสดเมนูเกาหลีที่คุ้นเคย ภายใน 7-Eleven รวม 555 สาขา พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภคทั้งภายในร้าน และ 7Delivery ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารปรุงสด ได้ทั้งความอร่อยและบริการที่รวดเร็ว

คุณปรียาวรรณ ตันตสุรฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บจ.ดัคกาลบี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ร้านทัคคาลบี้ เปิดให้บริการในลักษณะร้านอาหารเกาหลีตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะพรอมานาด ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทื่ชื่นชอบอาหารเกาหลีเป็นอย่างดีและเพื่อให้ทัคคาลบี้ได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยยังคงเป็นอาหารปรุงสดเช่นเดียวกับที่ทานในร้าน รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพและได้มาตรฐานของ CPF จึงเกิดแนวคิดร่วมมือกับ คัดสรร ธุรกิจอาหารปรุงสดของเซเว่น นำอาหารเกาหลีทัคคาลบี้ เข้าไปให้บริการแบบทำสด พร้อมเสิร์ฟในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

“ทัคคาลบี้ในร้านเซเว่นฯ เป็นประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อว่าลูกค้าจะประทับใจทั้งรสชาติความอร่อยที่ไม่ต่างจากการทานในร้านปกติ และชอบในบริการที่รวดเร็วพร้อมเสิร์ฟภายใน 3-5 นาที กับการอำนวยความสะดวกให้อาหารเกาหลีอร่อยๆ เข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น 555 สาขา และบริการ 7Delivery ที่จะตอบโจทย์การทานที่บ้านด้วย เป็นการปรุงสด-พร้อมเสิร์ฟ-ตามสไตล์เกาหลีแท้ๆ ที่ทุกคนต้องประทับใจ” คุณปรียาวรรณ กล่าว

ด้าน คุณกนกอร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป หน่วยงานคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมียม คาเฟ่ ซีพี ออลล์ เปิดเผยว่า คัดสรร เป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่มุ่งตอบโจทย์เทรนด์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในร้านเซเว่นฯ โดยเน้นการนำวัตถุดิบชั้นดีมาทำสดภายในร้าน ด้วยฝีมือทีมงานที่ผ่านการฝึกทักษะการเป็นเชฟและบาริสต้าโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการทั้งด้านอบสด ปรุงสด และชงสด ภายใต้แนวคิด “ทำสด พร้อมเสิร์ฟ ตามสไตล์” จนกลายเป็นเสน่ห์ของร้านเซเว่นฯ ในปัจจุบัน

“การร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารหลากหลายแก่ลูกค้า โดยผสมผสานกับเสน่ห์ของร้านคัดสรร ทำให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากขึ้น เมื่อไหร่ที่อยากทานอาหารเกาหลี สามารถกดสั่งผ่านร้านเซเว่นฯ ได้เลย รับรองว่า กระบวนการปรุงสดของร้าน จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติที่ดีทานในร้านอาหารจริง” คุณกนกอร กล่าว

ขณะที่มูลค่าตลาดอาหารเกาหลีเมื่อปี 2020 มีมูลค่าถึง 2,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตที่ 4-5% ทุกปี แสดงว่าผู้บริโภคมีความต้องการและชื่นชอบอาหารเกาหลีไม่น้อย เป็นที่มาของการนำทัคคาลบี้เข้ามาเสิร์ฟลูกค้าในร้านเซเว่นฯ ในราคาที่เข้าถึงง่าย ทั้งนี้ KUDSAN x DAK GALBI จะทยอยเปิดตัวในร้านเซเว่นฯ 555 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีเมนูอาหารเกาหลียอดนิยมของร้านเป็นเมนูแนะนำ อาทิ ไก่กรอบทัคคัลยอง ต็อกโบกี ปีกไก่กรอบทัคคัลยอง ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ เป็นต้น ราคาอยู่ในช่วง 89-129 บาท

เปิดประสบการณ์ใหม่พิสูจน์ความอร่อยและความพิเศษของ KUDSAN X DAK GALBI ในร้านเซเว่นฯ ได้แล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นเซ็ตอย่าง Combo set ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ พร้อมครัวซองต์นำเข้าและเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 149 บาท จากราคาปกติ 182 บาท หรือจะเป็น เซ็ตไก่กรอบทัคคัลยอง คู่ ต๊อกโบกี เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 228 บาท เป็นต้น สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 1371 หรือ สั่งอาหารได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน 7Delivery

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save