เซเว่นฯ ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อสุขภาพชุมชน จัดกิจกรรม “เด็กสุรินทร์ กินดี มีสุข” เสริมทักษะด้านโภชนาการให้แก่เด็กนักเรียนขอบชายแดน

เพราะการได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และเพียงพอ เป็นสิ่งสำคัญต่อการเรียนรู้และเจริญเติบโต ไม่เพียงแต่การรับประทานอาหารเท่านั้น การให้ความรู้ทางโภชนาการก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กที่อยู่ในช่วงวัยเรียน

เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อสุขภาพชุมชน จัดกิจกรรม “เด็กสุรินทร์ กินดี มีสุข” กิจกรรมอบรมเสริมทักษะด้านโภชนาการให้แก่น้องๆ นักเรียนที่อยู่ขอบชายแดนในพื้นที่ 2 อำเภอ ได้แก่ อ.พนมดงรัก และ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ โดยนำร่อง 10 โรงเรียน เพื่อส่งเสริมทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคที่ดีสำหรับเด็กวัย 6-12 ปี

โดโดยมีโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านตาลวก อ.พนมดงรัก , โรงเรียนบ้านละเอาะ อ.พนมดงรัก , โรงเรียนบ้านคะนา อ.สังขะ , โรงเรียนบ้านห้วยสิงห์ อ.สังขะ และโรงเรียนบ้านอังกอล อ.สังขะ จ.สุรินทร์

โดยมี คุณอินทิรา พฤกษ์รัตนนภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักพัฒนาและประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ นำทีมลงพื้นที่ให้ความรู้กับน้องๆ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้นักเรียนได้รู้ถึงอาหารหลัก 5 หมู่ และหลักของโภชนาการที่ดี และที่สำคัญคือสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันในการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ในอนาคตจะมีการนำความรู้ในครั้งนี้ ไปปรับใช้สำหรับคุณครูหรือผู้จัดการครัว เพื่อนำมาเป็นเมนูอาหารกลางวันของน้องๆ ที่ถูกหลักโภชนาการและเหมาะสมในแต่ละช่วงวัยต่อไป

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save