“ซีพี ออลล์” ร่วมกับ“บก.ตชด.​ภาค​ 2” พัฒนาโครงการความร่วมมือเพื่อพัฒนาชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม​ ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาความยั่งยืน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมกับ พล.ต.ต.ดร.กิตติศักดิ์ ปลาทอง ผบก.ตชด.ภาค 2 พร้อมคณะ​ ประชุมหารือโครงการความร่วมมือเพื่อพัฒนาชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม​ ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ​   สำหรับบทบาทของ “ตำรวจตระเวนชายแดน” นอกจากทำหน้าที่ด้านความมั่นคงตามชายแดนและป้องปราบอาชญากรรมแล้ว อีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญ คือ “หน้าที่เป็นครู” ให้แก่เด็ก เยาวชนผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “โรงเรียน ตชด. ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของ ซีพี ออลล์ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนร่วมพัฒนาสนับสนุนเยาวชนและกลุ่มเปราะบาง ให้มีโอกาสในการสร้างงาน สร้างรายได้ ซึ่งปัจจุบัน ศปก.ตชด.ภาค 2 (ภาคอีสาน) มีโรงเรียนในความดูแล จำนวน 53 โรงเรียน   โดยซีพี ออลล์ มีการขับเคลื่อนโครงการต่าง ๆ เช่น โครงการปลูกป่า […]

18/03/2024

ซีพี ออลล์ เปิดเวทีประชันฝีมือนวัตกร AI สร้างสรรค์ผลงาน ภายใต้ธีม CAI Retail Hackathon: Action Detection 

สำนักปัญญาประดิษฐ์สร้างสรรค์ (Creative AI Division) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเวที CAI Retail Hackathon ครั้งที่ 1 ภายใต้โจทย์ Action Detection  หรือ การตรวจจับพฤติกรรม โดยใช้ Computer Vision  เทคโนโลยี AI ซึ่งสามารถเรียนรู้และวิเคราะห์ภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาโมเดลสำหรับแก้ปัญหาต่างๆ ภายในร้านสะดวกซื้อ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัลและเกียรติบัตรให้แก่เยาวชนผู้ชนะเลิศและผู้เข้าร่วมกิจกรรม   โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายวิวัฒน์ พงษ์ฤทธิ์ศักดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมให้แนวทางในการสร้างสรรค์ และพัฒนา AI  ย้ำเจตนารมณ์การแข่งขันพัฒนา AI ไม่ได้มาแทนที่คน แต่มาช่วยให้คนสามารถทำเรื่องต่างๆ ได้ง่ายขึ้น  […]

14/03/2024

เซเว่น อีเลฟเว่น X เนะ อโณทัย เปิดตัวกระเป๋าสุดเลิฟดีไซน์เก๋ ทันสมัย พร้อมรับแต้มออลล์ เมมเบอร์ จัดหนัก 100 คะแนน!!! 

เซเว่น อีเลฟเว่น  เปิดตัวกระเป๋าผ้าสุดเลิฟ  ดีไซน์ บายด์ เนะ –อโณทัย เชิญชวนลูกค้ารักษ์โลก ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ภายใต้นโยบาย 7 Go Green เพื่อสิ่งแวดล้อม 24 ชั่วโมง ง่าย ๆ เพียง นำแต้มออลล์ เมมเบอร์ แลกกระเป๋าสุดเลิฟ โดยซื้อสินค้าครบ 100 บาท รับ 1 สิทธิ์จอง ท้ายใบเสร็จ ซึ่งมีให้สะสมทั้งหมด 2 แบบ จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 มีนาคม 2567 เท่านั้น และพิเศษสำหรับสมาชิก ALL member  เมื่อนำกระเป๋าสุดเลิฟกลับมาใช้ซ้ำภายในร้าน รับแต้มเพิ่มอีก 100 คะแนน ไปเล้ยยย!!! รายละเอียดแคมเปญ   พิเศษเมื่อนำกลับมาใช้! เพียงแสกนบาร์โค้ดด้านในถุงผ้า รับแต้มเพิ่มอีก 100 คะแนน พลาดไม่ได้แล้วงานนี้ 

13/03/2024

ซีพี ออลล์ ร่วมกับ โรงเรียนฉะเชิงเทราปัญญานุกูล จัดโครงการห้องเรียนกาแฟ ซีซัน 3

ซีพี ออลล์ ร่วมกับคัดสรร และเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เดินหน้าจัดฝึกอบรมวิชาชีพการชงกาแฟแก่กลุ่มเยาวชนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ภายใต้โครงการห้องเรียนกาแฟเป็นปีที่ 3 ณ โรงเรียนฉะเชิงเทราปัญญานุกูล โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนสามารถนำความรู้จากการฝึกปฏิบัติวิชาชีพการชงกาแฟไปประกอบอาชีพในอนาคต อีกทั้งเป็นการเปิดประสบการณ์เพื่อเป็นแรงจูงใจและทางเลือกให้เยาวชนเกิดความสนใจในอาชีพบาริสต้า ซึ่งโครงการห้องเรียนกาแฟที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 51 คน แบ่งเป็นนักเรียนจำนวน 32 คน คุณครูจำนวน 14 คน บุคลากรจำนวน 5 คน พิธีเปิดโครงการได้รับเกียรติจาก คุณเงาแข เดือดขุนทด ผู้อำนวยการโรงเรียนฉะเชิงเทราปัญญานุกูล กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับ และมี คุณณัฐธยาน์ ให้ศิริกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ ทั้งนี้แบ่งการฝึกอบรมเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นการบรรยายเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของกาแฟแต่ละสายพันธุ์และแนะนำอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเครื่องชงกาแฟ และในช่วงที่สองคือ ภาคปฏิบัติ มีฐานเครื่องชงกาแฟทั้งหมด 4 ฐาน […]

08/03/2024

All Cafe’ สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ดึงสาวๆ “4EVE” มาสร้างความสดชื่นให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์”

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “ปีนี้  All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น” และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café ขอเชิญทุกท่านเตรียมรับประสบการณ์ความสดชื่นกับเครื่องดื่มที่หลากหลายมาพร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาว 4EVE ที่จะเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Gen Z ที่มีความสามารถ และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดย All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE  ที่มีความน่ารักสดใสมาประกบคู่กับเครื่องดื่ม เพื่อตอกย้ำความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE […]

06/03/2024

ซีพี ออลล์ ร่วมกับ โรงเรียนนครสวรรค์ปัญญานุกูล จัดโครงการห้องเรียนกาแฟ ซีซัน 3

ซีพี ออลล์ เดินหน้าจัดฝึกอบรมวิชาชีพการชงกาแฟแก่กลุ่มเยาวชนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและการได้ยิน ภายใต้โครงการ “ห้องเรียนกาแฟเป็นปีที่ 3” ร่วมกับคัดสรร และเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ณ โรงเรียนนครสวรรค์ปัญญานุกูล โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนสามารถนำความรู้จากการฝึกปฏิบัติวิชาชีพการชงกาแฟไปประกอบอาชีพในอนาคต อีกทั้งเป็นการเปิดประสบการณ์เพื่อเป็นแรงจูงใจและทางเลือกให้เยาวชนเกิดความสนใจในอาชีพบาริสต้า ซึ่งโครงการห้องเรียนกาแฟที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 63 คน แบ่งเป็นนักเรียนจำนวน 40 คน และคุณครูจำนวน 13 คน ศิษย์เก่าและผู้ปกครองจำนวน 10 คน พิธีเปิดโครงการได้รับเกียรติจาก คุณนรินทร์ สุขอินทร์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ปัญญานุกูล กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับ และมี คุณณัฐธยาน์ ให้ศิริกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ ทั้งนี้แบ่งการฝึกอบรมเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นการบรรยายเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของกาแฟแต่ละสายพันธุ์และแนะนำอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเครื่องชงกาแฟ และในช่วงที่สองคือ ภาคปฏิบัติ มีฐานเครื่องชงกาแฟทั้งหมด 4 […]

06/03/2024

ซีพี ออลล์ ขับเคลื่อนโครงการห้องเรียนกาแฟ ซีซัน 3 แก่เยาวชน โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โดยความร่วมมือระหว่างคัดสรร และเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด จัดฝึกอบรมวิชาชีพการชงกาแฟแก่กลุ่มเยาวชนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ภายใต้โครงการห้องเรียนกาแฟเป็นปีที่ 3 ณ โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชน สามารถนำความรู้จากการฝึกปฏิบัติวิชาชีพการชงกาแฟไปประกอบอาชีพในอนาคต อีกทั้งเป็นการเปิดประสบการณ์เพื่อเป็นแรงจูงใจและทางเลือกให้เยาวชนเกิดความสนใจในอาชีพบาริสต้า ซึ่งโครงการห้องเรียนกาแฟที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 66 คน แบ่งเป็นนักเรียนจำนวน 50 คน และคุณครูจำนวน 16 คน พิธีเปิดโครงการได้รับเกียรติจาก คุณอรนลิน จินะฝั้น ผู้อำนวยโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นผู้กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับ โดยมี คุณณัฐธยาน์ ให้ศิริกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนงานส่งเสริมกิจกรรมสังคม สำนักกิจการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ  ทั้งนี้แบ่งการฝึกอบรมเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นการบรรยายเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของกาแฟสายพันธุ์ต่าง ๆ และแนะนำอุปกรณ์ของเครื่องชงกาแฟ โดยมีบาริสต้ามืออาชีพจากหน่วยงานคัดสรร และเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ […]

04/03/2024

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “อีซี่โก X กั้งบ้านเพ” ยกระดับเมนูอาหาร สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า เปรียบเสมือนยกร้านดังมาไว้ใกล้บ้าน

เซเว่น อีเลฟเว่น เอาใจสายแซ่บ เปิดตัวด้วย 2 เมนูใหม่ “ก๋วยเตี๋ยวคั่วกุ้งสับผัดพริกขี้หนู”  และ “บะหมี่ต้มยำทะเลน้ำข้นมันกุ้ง” ด้วยรสชาติอาหารระดับพรีเมียม ผ่านการคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์ อีซี่โก และร้านอาหารกั้งบ้านเพ ให้ลูกค้าได้เติมเต็มมื้ออาหาร สร้างสีสันให้มื้ออาหารมีความพิเศษ เสมือนกับยกร้านดังมาไว้ใกล้บ้าน  หลายคนรู้จักกันดีว่า “กั้งบ้านเพ”ร้านก๋วยเตี๋ยวอันเลื่องชื่อ จ.ระยอง ที่มีความโดดเด่นด้วยน้ำซุปสูตรเด็ดอร่อยถูกลิ้นที่ได้รับการสืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น และเป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลเจ้าดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยและความสดใหม่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่โอกาสที่จะได้ลิ้มรสจะต้องเดินทางไปถึงจังหวัดระยอง วันนี้ อีซี่โก X กั้งบ้านเพ จัด 2 เมนูเด็ดให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันได้ง่ายๆ ใกล้บ้าน ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา “ก๋วยเตี๋ยวคั่วกุ้งสับผัดพริกขี้หนู”  ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ เหนียว นุ่ม ผัดกับไข่และซอสผงกะหรี่เข้มข้น หอมกลิ่นคั่วกระทะและผงกะหรี่ รสชาติกลมกล่อม เนื้อกุ้งเด้ง หั่นชิ้นพอดีคำ ที่ผัดกับพริกและกระเทียม รสชาติจัดจ้าน ทานแล้วเข้ากันอย่างลงตัว  “บะหมี่ต้มยำทะเลน้ำข้นมันกุ้ง” บะหมี่ไข่เส้นแบน เหนียว นุ่ม น้ำซุปต้มยำเข้มข้น หอมเครื่องต้มยำ เพิ่มเสน่ห์ด้วยมันกุ้ง รสแซ่บ เผ็ดร้อน เสิร์ฟพร้อมกุ้งแปซิฟิกตัวโต […]

01/03/2024

ศูนย์กระจายสินค้า eXta ส่งมอบพัสดุ สิ่งของอุปโภค บริโภค ในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น ให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์กระจายสินค้า eXta โดยคุณสายันต์ ชูรัตนา ผู้จัดการฝ่ายกระจายสินค้า (eXta) ทีมCSR เป็นตัวแทนส่งมอบพัสดุ สิ่งของอุปโภค บริโภค รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรปราการ ในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค จากการบริจาคของลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการต่อไป

29/02/2024

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save