เปิดฉากยิ่งใหญ่งาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” มอบ 7 โอกาสผ่าน 9 โซน ตอบโจทย์ SME-นักเรียน-นักช้อป

“ซีพี ออลล์”ร่วมกับ สสว.และ กสอ.เปิดงานตลาดนัดแห่งโอกาส “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020”ณ อาคาร B ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะคับคั่ง ด้วยบูธสินค้าเอสเอ็มอี-ภาครัฐ-เอกชน-สถาบันการเงิน รวมกว่า 300 บูธ และการมอบ 7 โอกาส แก่คนทุกกลุ่ม บนพื้นที่ราวหมื่น ตร.ม. รวบรวมวิทยากรหลากหลายแวดวง ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับและความรู้ ตลอดการจัดงาน 3 วันประเดิมวันแรกด้วยแนวทางการปั้นธุรกิจและการปั้นแบรนด์สำหรับเอสเอ็มอี

นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้จัดงานตลาดนัดแห่งโอกาส “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL2020” ขึ้น โดยถือเป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 บนพื้นที่รวมราวหมื่น ตร.ม. เพื่อให้กลายเป็นตลาดนัดแห่งโอกาสที่สามารถมอบโอกาสให้แก่คนทุกกลุ่มทั้ง SME นักเรียนนักศึกษาคนหางานประชาชนทั่วไป สอดคล้องกับปณิธานของซีพี ออลล์ ที่มุ่งมั่น “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน”

สำหรับคอนเซ็ปต์การจัดงานในปีนี้เป็นการ มอบ 7 โอกาส ประกอบด้วย 1.โอกาสรับทุนการศึกษา 2.โอกาสในการมีงานทำ 3.โอกาสร่วมธุรกิจร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 4. โอกาสเป็นคู่ค้าธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านร้านเซเว่นฯ และ ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง 5.โอกาสมีคุณภาพชีวิตที่ดี 6.โอกาสทางความรู้และ 7.โอกาสช้อปสินค้าดีมีคุณภาพผ่าน พื้นที่ 9 โซน ได้แก่ 1.โซนองค์ความรู้ (เวทีใหญ่) 2.โซนซีพี ออลล์พาวิลเลี่ยน 3.โซนทุนการศึกษา 4.โซนJob Fair 5.โซนสินค้าเกษตรคุณภาพ6.โซนสินค้าเอสเอ็มอีและผลิตภัณฑ์ชุมชน 7.โซนSME Clinic 8.โซนBusiness Matching และ 9.โซนบันไดสู่การร่วมธุรกิจร้านเซเว่นฯ โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานทุกโซนได้ฟรี

ขณะที่ภายในงานจะประกอบด้วยไฮไลต์เด็ดเพื่อคนทุกกลุ่ม อาทิ การมอบทุนการศึกษาในระดับ ปวช.-ปริญญาตรี หลากหลายสาขา หลากหลายคณะ และการเปิดรับสมัครนักเรียนทุนเพิ่มเติมในวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) รวมจำนวนทุนการศึกษากว่า 12,000 ทุน หรือกว่า 1,000 ล้านบาท การเปิดรับสมัครงานในกลุ่มซีพี ออลล์ กว่า 35,000 ตำแหน่ง โอกาสการชมและช้อปเพลินกับบูธสินค้า SME กว่า 300 บูธบูธผลิตภัณฑ์ชุมชนหน่วยงานภาครัฐ อาทิ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) สถาบันการศึกษา สถาบันการเงิน การรวมตัวครั้งสำคัญของที่ปรึกษาธุรกิจ SME โอกาสการนำเสนอสินค้าเข้าสู่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นและทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง เป็นผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่นอีเลฟเว่น การมอบรางวัลเซเว่นอีเลฟเว่น เอสเอ็มอีไทยยั่งยืน 2562

นอกจากนี้ยังรวบรวมเหล่าวิทยากรจากหลากหลายวงการที่หมุนเวียนมาร่วมแบ่งปันความรู้ เคล็ดลับบนเวทีตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน อาทิ การบรรยายพิเศษหัวข้อ Education Transform”โดย ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) การเสวนา เทคนิคในการขายสินค้าของเหล่าเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จ และเคล็ดลับการนำสินค้าเข้ามาขายผ่านช่องทางร้านเซเว่นฯ กับทเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้ง ปิดท้ายด้วยการบรรยาย “เสริมดวงให้พุ่งธุรกิจรุ่งตามราศีกับหมอช้าง” โดย อ.ช้างทศพร ศรีตุลา และ “ธรรมาค้าขาย” โดยพระครูสังฆรักษ์ศักดาสุนฺทโร

ทั้งนี้ งานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020 วันแรก ได้รับเกียรติจากวิทยากรจากทั้งภาคการศึกษาและภาคเอกชน มาร่วมบรรยายความรู้ให้แก่เอสเอ็มอี อาทิ ดร.สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์ รองคณบดีฝ่ายบัณฑิตศึกษา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) มาบรรยายในหัวข้อ “ปั้นธุรกิจ SME อย่างไรให้โดนใจในยุคดิจิทัล” และ นายพีรวงศ์ จาตุรงคกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์-บรรจุภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ มาบรรยายในหัวข้อ “ออกแบบ Product  อย่างไรให้แบรนด์ปัง”

สำหรับงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020 จัดขึ้นในวันที่26-28ก.พ.2563 ณ พื้นที่ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารB) ศูนย์ราชการถ.แจ้งวัฒนะ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดกิจกรรมและหัวข้อเสวนาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cpall.co.th/cp-all-opportunity-day/

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า