ซีพี ออลล์ ส่งมอบห้องน้ำใหม่ สร้างสุขอนามัยที่ดีให้นักเรียน โรงเรียนวัดนาคู(จันทศึกษาคาร) ในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น

9 กุมภาพันธ์ 2567 คุณกาญจนา ยงค์เจริญชัย ผู้เชี่ยวชาญ​ สำนักกิจการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ส่งมอบห้องน้ำใหม่ให้กับโรงเรียนวัดนาคู(จันทศึกษาคาร) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” สนับสนุนโดยโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น จากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

ซีพี ออลล์ เล็งเห็นความสำคัญของสุขอนามัยที่ดี โดยเฉพาะเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างซีพี ออลล์ และโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น โดยนำเงินบริจาคจากแสตมป์ที่ลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ร่วมบริจาค มารีโนเวทห้องน้ำเก่าให้ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย

“สำหรับห้องน้ำใหม่ที่โรงเรียนวัดนาคู(จันทศึกษาคาร) ซีพี ออลล์ ได้ปรับปรุงห้องน้ำชายและหญิง รวม 18 ห้อง โดยออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน ติดตั้งสุขภัณฑ์ใหม่ พร้อมระบบระบายอากาศ แสงสว่าง และระบบน้ำที่เพียงพอ เพื่อให้นักเรียนได้ใช้ห้องน้ำอย่างสะดวกสบาย ถูกสุขอนามัย

“ซีพี ออลล์ หวังว่าโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี สร้างความมั่นใจ และช่วยให้นักเรียนมีสุขภาพที่ดี พร้อมเรียนรู้ เติบโต เป็นอนาคตของชาติต่อไป”

ด้าน คุณมรัชนก บุญภารดี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดนาคู(จันทศึกษาคาร) กล่าวว่า “โรงเรียนวัดนาคู(จันทศึกษาคาร) รู้สึกขอบคุณซีพี ออลล์ และโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น ที่ได้มอบห้องน้ำใหม่ให้กับโรงเรียน ห้องน้ำใหม่ช่วยให้นักเรียนรู้สึกสะดวก ปลอดภัยในการใช้ห้องน้ำ พร้อมเรียนรู้ และช่วยให้นักเรียนมีสุขภาพที่ดี ทางโรงเรียนจะดูแลรักษาห้องน้ำให้อยู่ในสภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน และเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนต่อไป”

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า