ลูกค้าติดแฮชแท็ค #คนดีต้องแชร์ ชื่นชมความดีน้องพนักงานเซเว่นฯ สาขา PTTOR กนกภรณ์พังงา

.        เมื่อเฟซบุ๊กของคุณ Wasan Thongrat ได้โพสต์ขอบคุณพร้อมชื่นชมน้องพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีความซื่อสัตย์ คืนเงินที่ลูกค้าชำระเกิน สร้างความประทับใจ จนโพสเล่าเรื่องราวความดีของน้องให้โลกโซเชียลได้รับรู้ พร้อมติดแฮชแท็ค #คนดีต้องแชร์

.        ทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์ ได้สอบถามเรื่องราวไปยังพนักงานชื่อ คุณฉวีวรรณ อิทฤทธิ์ หรือ คุณวิ พนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา PTTOR กนกภรณ์พังงา อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา  เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีลูกค้าได้มาชำระเงินที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ หลังจากทำรายการลูกค้าได้ยื่นเงินให้ ตนจึงนับเงินก่อนเก็บเข้าเครื่องคิดเงิน  ซึ่งลูกค้าให้เงินมาเกินจำนวน 1,000 บาท  จึงแจ้งกับลูกค้าและส่งเงินคืนให้กับลูกค้าไป  ซึ่งได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมก่อนเดินออกจากร้านไป

.        “ดีใจที่ลูกค้าชื่นชมค่ะ  ถือเป็นการช่วยร้านเซเว่นฯของเราด้วยค่ะ  ที่ร้านของเราผู้จัดการจะเน้นย้ำเสมอ ให้คิดว่าเงินคือกระดาษ และที่สำคัญคือไม่ใช่เงินของเรา  ถ้าเรารับเกินมาต้องคืนให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าเค้าก็มีความจำเป็นต้องใช้ค่ะ”  คุณวิ บอกความรู้สึกกับทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์ สร้างความประทับใจ จากการยึดมั่นในความซื่อสัตย์  และทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ของพนักงานซีพี ออลล์