น้องพนักงานเซเว่นฯ จ.ปทุมธานี เก็บกระเป๋าเงินตกอยู่ รีบขับรถมอเตอร์ไซค์ตามส่งคืนเจ้าของ

“ไปตลาดแล้วทำกระเป๋าเงินหายตอนจะกลับบ้าน ตอนนั้นเราก็ขับรถมอเตอร์ไซค์กำลังจะกลับบ้าน น้องพนักงานเซเว่นก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ตามมาเรียกคะ ในกระเป๋าเรามีเงินสดอยู่ 4 พันกว่า บัตรเครดิตอีกหลายใบ และเอกสารสำคัญที่จำเป็นมากๆ ขอชื่นชมน้องจากใจจริงคะ” อีกหนึ่งข้อความจากเพจพันทิพย์ ที่เจ้าของกระเป๋าเงินมาโพสต์ชื่นชมน้องพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา บงกช ซอย 29 (BN 11742) อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เก็บกระเป๋าเงินที่หล่นบริเวณตลาดได้ รีบขับรถมอเตอร์ไซค์ตามส่งคืนเจ้าของได้ในที่สุด

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง น้องฟ้าใส คุณรมย์ธีรา สินชุม พนักงานร้าน(ทวิภาคีปี 1) เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ตนเลิกงานกำลังกลับบ้านกับน้อง ได้แวะเข้าไปไปซื้อปลาทูที่ตลาดให้กับที่บ้าน ระหว่างซื้อของมองไปเห็นลูกค้าผู้หญิงอีกคนกำลังควักของและเผลอทำกระเป๋าเงินตกไว้ และรีบขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป ตนเห็นจึงรีบวิ่งไปเรียกแต่ไม่ทัน
พอซื้อของเสร้จเลยตัดสินใจกับน้องขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปตามหา จนพบเจ้าของกระเป๋าเงิน จึงได้เรียกและถามว่าได้ทำกระเป๋าเงินหล่นไว้หรือป่าว เจ้าของกระเป๋าเงินบอกว่าใช่ จึงได้ส่งมอบคืนไป ตอนนั้นทางเจ้าของกระเป๋าจะให้เงิน 100 บาทเป็นสินน้ำใจ แต่ตนไม่ขอรับไว้ เจ้าของกระเป๋าได้ขอบคุณมากๆ มา

“ตอนที่หนูเห็นพี่ลูกค้าผู้หญิงทำกระเป๋าเงินหล่น ในใจตอนนั้นอยากรีบเก็บและคืนให้กับเขา แต่ก็ไม่ทันเพราะตอนนั้นคนในตลาดเยอะ จึงตัดสินใจขับรถตามไป พอได้คืนกระเป๋าเงินให้กับเจ้าของไปหนูก็ดีใจแล้วค่ะ ไม่คิดว่าพี่เขาจะนำไปโพสต์ชื่นชมในพันทิพย์ หนูดีใจมาก ใจฟูอย่างบอกไม่ถูก หนูแค่อยากให้พี่เขาได้ของคืน หนูจะทำความดีช่วยเหลือคนอื่นแบบนี้ต่อไปค่ะ” น้องฟ้าใสเล่าด้วยความภาคภูมิใจที่ได้ทำความดี เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความซื่อสัตย์ของน้องพนักงานเซเว่นฯ ที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน และเป็นแบบอย่างที่ดีอีกด้วย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า