พนักงานเซเว่นฯอาสาไปส่งลูกค้า ได้รับคำชื่นชมมากมายแชร์เรื่องราวในโซเชียล

อีกหนึ่งเรื่องราวความดีที่เป็นกระแสเมื่อวันที่  8 ตุลาคมที่ผ่านมา  เมื่อเพจเฟสบุ๊คตรงประเด็น ได้แชร์เรื่องราวความประทับใจ จากของเจ้าของเฟสบุ๊คชื่อ Ravinee Theppan ที่ชื่นชมความดีของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จ.นครปฐม  ที่ได้อาสาพาลูกค้าไปส่งที่ถนนคนเดิน เพื่อไปซื้ออาหารกลับมาให้สามี  ที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล  จนมีคนนำไปแชร์ต่อในโลกโซเชียล และชื่นชมความดีกันอย่างมากมาย

ทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์  ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จ.นครปฐม  พบว่าน้องพนักงานชื่อ วัลลพ คงเฉลิม หรือ น้องเกมส์  พนักงานร้าน  เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  เมื่อประมาณวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่าย 4 โมง  กำลังทำงานเก็บขยะอยู่หน้าร้านเซเว่นฯ  และมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาถามหามอเตอร์ไซค์รับจ้าง  เพราะอยากไปซื้ออาหารที่ถนนคนเดิน ซึ่งในตอนนั้นไม่มีมอเตอร์ไซด์รับจ้างผ่านมาเลย และคิดว่าต้องรอนาน   ด้วยความเป็นห่วงจึงบอกไปว่า “เดี๋ยวผมไปส่งครับ”  และรีบไปขออนุญาติผู้จัดการร้านเพื่อไปส่งผู้หญิงคนดังกล่าวจนถึงถนนคนเดิน   ซึ่งระยะทางไกลจากร้านพอสมควร   และผู้หญิงคนดังกล่าวจะให้เงินเพื่อเป็นค่าน้ำมัน  แต่ปฏิเสธไม่ได้รับไว้   ผู้หญิงคนนั้นจึงขอบคุณและขอถ่ายรูปไว้แทน  “รู้สึกดีใจมากๆครับ ไม่คิดว่าเรื่องเล็กๆที่เราทำ  จะทำให้มีคนชื่นชมได้มากมายขนาดนี้  เป็นกำลังใจให้ผมมากๆเลยครับ”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีของคน ซีพี ออลล์  แม้เป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ได้ความประทับใจจากการมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เป็นความภาคภูมิใจของชาว ซีพี ออลล์ ที่ร่วมกันทำความดีอย่างต่อเนื่อง