เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ร่วมกับพันธมิตร มอบเบเกอร์รี่และน้ำดื่มให้กับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ศูนย์วัคซีนป้องกันโควิด-19 ม.เกษตรฯ

ด้วยเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ ของการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานและเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู , บ.ซีพีแรม จำกัด และ อโรม่า ร่วมกันส่งมอบน้ำดื่ม, อาหารพร้อมรับประทานและเครื่องดื่มพร้อมชง ให้กับศูนย์วัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โดยมี ผศ.ดร.นุชนาถ มั่งคั่ง รองอธิการบดี ฝ่ายการเงินและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน), ผศ.ดร. วิศิษฐ์ ลิ้มสมบุญชัย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการเงินและทรัพย์สินและ นางสุกัญญา มณีเจริญ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) เป็นผู้แทนรับมอบจาก นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวกนกอร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู , นายธีรยุทธ ลิมปกาญจน์เวช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพีแรม จำกัด และนางจุฑาทิตย์ สุทาธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายขายองค์กรกลุ่ม บริษัทอโรม่า ร่วมงาน

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า