เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าสนับสนุนภารกิจ อสม.ต่อเนื่อง ในพื้นที่ “ตรัง-สงขลา-เชียงใหม่”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น แน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และสุขภาพของพี่น้องชาวไทยเป็นอย่างมาก เซเว่น อีเลฟเว่นจึงเร่งเดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” สืบเนื่องจากโครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล วัด หรือกลุ่มเปราะบาง โดยล่าสุดได้ร่วมกับ ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้แก่ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อใช้ในภารกิจดูแลสุขภาพคนไทยทั้งในกรุงเทพฯ และทุกภูมิภาคของประเทศ สู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยในวันนี้ส่งมอบให้อสม.อีก 3 พื้นที่ได้แก่ ตรัง , สงขลา และเชียงใหม่

โดย นางสาวอาอีฉ๊ะ บิลเส็ม ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ  บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยจิตสาธารณะซีพี ออลล์ และพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ในพื้นที่ ได้ร่วมกันส่งมอบสิ่งของจำเป็นต่างๆ ให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่ จ.ตรัง โดยมี นายภมร กลิ่นหอม ตัวแทน อสม.ตรัง เป็นผู้แทนรับมอบ

“ในฐานะประธาน อสม.ภาคใต้ ก็ต้องขอขอบคุณซีพี ออลล์แทนพี่น้อง อสม. ภาคใต้ และทั่วประเทศ ที่เล็งเห็นความสำคัญ และให้การสนับสนุน ส่งมอบสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ให้กับ อสม. เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิดเคียงข้างพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณมากจริงๆ” นายภมร บอกกับทีมงาน

ด้าน นางจิราพร อำภาพร้อม ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์ ก็ได้นำทีมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ และพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ในพื้นที่ ส่งมอบสิ่งของจำเป็นต่างๆ กับอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่ จ.สงขลา โดยมี นางพจณีย์ สุวรรณเวหา ตัวแทน อสม.สงขลา เป็นผู้แทนรับมอบ

“ในสงขลามี 16 อำเภอ มีอสม. ประมาณ 18,000 คน ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพกรีดยาง และค้าขาย แต่ช่วงที่โควิดระบาดหนักก็หยุดกรีดยางกันแล้วมาลงพื้นที่ อุปกรณ์หลายอย่างต้องบอกว่ายังไม่เพียงพอ พอซีพี ออลล์ เข้ามาร่วมสนับสนุนก็ทำให้พวกเรามีขวัญกำลังใจมากขึ้น สิ่งของเหล่านี้นอกจากจะช่วยเราในการลงพื้นที่แล้ว ยังจะช่วยบรรเทาทุกข์ชาวบ้านด้วย เพราะบางคนออกจากบ้านไม่ได้เลย ดีใจที่ซีพี ออลล์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนของเรา” นางพจนีย์ กล่าว

ในวันเดียวกัน นางศุภิสรา ลิลอม ผู้จัดการเขตปฏิบัติการ ได้เป็นตัวแทน บมจ.ซีพี ออลล์ ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยมี นายกิ่งก้าน ลือชา ตัวแทน อสม.เชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบ

“อสม. เป็นงานที่ทำด้วยจิตอาสา ได้เห็นความสุขชาวบ้าน ในช่วงเวลานี้ได้เห็นความเห็นอกเห็นใจกัน โดยเฉพาะเซเว่นฯ ที่เข้ามาสนับสนุนสิ่งของจำเป็นอย่างหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ก็ตั้งใจว่าจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปแบ่งปันให้ อสม. ในพื้นที่ห่างไกลตามดอยที่เป็นชนเผ่า ซึ่งยังขาดแคลนมากๆ และจะได้บอกเขาด้วยว่ามีเซเว่นฯ คอยเป็นกำลังใจอยู่” นายกิ่งก้าน บอกกับทีมงาน

เซเว่น อีเลฟเว่น จะทยอยส่งมอบสิ่งของสนับสนุนไปให้ อสม. ในพื้นที่ต่างๆ กระจายทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนและสังคม ตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” และขอส่งแรงใจให้เจ้าหน้าที่ อสม. ทุกท่าน รวมทั้งคนไทยทุกคนให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า