ซีพี ออลล์ ส่งมอบห้องน้ำใหม่ให้โรงเรียนบ้านช่องหลาด จังหวัดพังงา

23 กุมภาพันธ์ 2567 คุณกาญจนา ยงค์เจริญชัย ผู้เชี่ยวชาญ สำนักกิจการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะทำงาน ร่วมส่งมอบห้องน้ำใหม่ให้กับโรงเรียนบ้านช่องหลาด จังหวัดพังงา

ในโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น จากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

ซีพี ออลล์ เล็งเห็นความสำคัญของสุขอนามัยที่ดี โดยเฉพาะเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” จึงเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างซีพี ออลล์ และโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น โดยนำเงินบริจาคจากแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ มารีโนเวทห้องน้ำเก่าให้ได้มาตรฐาน สะอาด และปลอดภัย ด้วยบริบทของโรงเรียนบ้านช่องหลาด มีที่ตั้งอยู่บนเกาะและเป็นโรงเรียนพหุวัฒนธรรม การส่งมอบห้องน้ำใหม่ครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่นักเรียน ช่วยให้นักเรียนสามารถใช้ห้องน้ำได้อย่างสะดวกสบาย ถูกสุขอนามัย และปลอดภัย รวมไปถึงบุคลากรในโรงเรียนอีกด้วย

สำหรับห้องน้ำใหม่ที่โรงเรียนบ้านช่องหลาด ซีพี ออลล์ ได้ปรับปรุงห้องน้ำรวมจำนวน 6 ห้อง โดย ผอ.นางฉัตรชนก พึ่งถิ่น นำเงินบริจาคมาดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำใหม่ให้และดวกต่อการใช้งานมากขึ้น
เนื่องจากเดิมพื้นห้องน้ำมีความลาดเอียงและขรุขระ ส่งผลนักเรียนในระดับชั้นเด็กเล็กใช้ไม่สะดวก จึงทำให้เด็กใช้ห้องน้ำอย่างผิดสุขลักษณะ และปัญหาระบบท่อน้ำทิ้งมีปัญหา ส่งผลให้น้ำท่วมขัง
ทำให้ห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ จึงปรับปรุงพื้นให้เรียบและเดินระบบท่อน้ำทิ้งใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงบ่อเกรอะที่ไม่ได้รับการปรับปรุงมากว่า 30 ปี เป็นถัง Septic Tank ด้วย

โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของซีพี ออลล์ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่นักเรียนในโรงเรียนด้อยโอกาส ซีพี ออลล์ หวังว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้นักเรียน รวมไปถึงสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กต่อไป

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า