ซีพี ออลล์ มอบทุนปี 2565 รวม 10,300 ทุน มูลค่ากว่า 864 ล้านบาท ต่อเนื่องปีที่ 17

เพราะการศึกษาคือประตูสู่อนาคตที่ดี ซีพี ออลล์ มุ่งหวังอยากเห็นเด็กและเยาวชนของชาติ มีหัวใจที่เปี่ยมด้วยความฝันและมีความหวังอันสดใส จึงมอบโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพและได้รับการพัฒนาทักษะที่จำเป็นอย่างเท่าเทียม สำหรับนำไปสร้างฝัน วาดอนาคตที่ต้องการ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่  กล่าวว่า  ซีพี ออลล์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพ “คน” ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ จึงได้ก่อตั้งสถาบันการศึกษาเพื่อสังคมขึ้นมา 2 แห่ง ได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) รวมถึงศูนย์การเรียนรู้ปัญญาภิวัฒน์อีกกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทยให้มีโอกาสในการเข้าศึกษาต่อตามความต้องการ เพื่อนำความรู้ความสามารถกลับมาพัฒนาชุมชน สังคม ประเทศชาติ รวมถึงการประกอบอาชีพในอนาคต ตามปณิธานของซีพี ออลล์ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”

โดยในในปี 2565 นี้ ซีพี ออลล์เตรียมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา เรียนปัญญาภิวัฒน์ฯ รวมกว่า 10,300 ทุน เป็นมูลค่ากว่า 864 ล้านบาท โดยมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องกว่า 17 ปี รวมกว่า 74,100 ทุน เป็นมูลค่ารวมกว่า 6,400 ล้านบาท

  • วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2548 โดยจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการด้วยความร่วมมือกับสถานประกอบการ เป็นการเรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่กับการปฎิบัติงานจริง (Work-based Learning) สร้างองค์ความรู้ด้านธุรกิจแบบองค์รวม แบ่งเป็นหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) 2 สาขา ได้แก่ สาขาธุรกิจค้าปลีก และสาขาไฟฟ้ากำลัง และหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) 3 สาขาได้แก่  สาขาธุรกิจค้าปลีก, สาขาเมคคาทรอนิกส์ และสาขาเทคนิควิทยาการนาฬิกา รวมถึงเปิดศูนย์การเรียนรู้ปัญญาภิวัฒน์อีกกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเยาวชนสามารถเข้าถึงการศึกษาได้ผ่าน VDO Conference

          โดยปีการศึกษา 2565 ซีพี ออลล์ เตรียมมอบทุนการศึกษาในระดับอาชีวศึกษาให้กับนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) รวมจำนวนกว่า 7,200 ทุน เป็นมูลค่ากว่า 115 ล้านบาท

  •   สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2550 มีรูปแบบการจัดการเรียน

การสอนที่เรียกว่า Work-based Education ซึ่งเป็นการเชื่อมภาคทฤษฎีควบคู่กับการปฎิบัติ ทั้งหลักสูตรภาษาไทยและนานาชาติ ปัจจุบันเปิดสอนระดับปริญญาตรี 11 คณะวิชา ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี, ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์, วิทยาการจัดการ, เกษตรนวัตและการจัดการ, การจัดการธุรกิจอาหาร, การจัดการการศึกษาเชิงสร้างสรรค์, อุตสาหกรรมเกษตร การจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง และ พยาบาลศาสตร์ รวมถึงระดับปริญญาโท ระดับปริญญาเอก ทั้งนี้ในปี 2562 ได้จัดตั้งสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์วิทยาเขตอีอีซี จ.ชลบุรี

โดยปีการศึกษา 2565  ซีพี ออลล์ เตรียมมอบทุนการศึกษาในระดับอุดมศึกษาให้กับนักศึกษาสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) รวมจำนวนกว่า 3,100  ทุน รวม 749 ล้านบาท

รวมปีการศึกษา 2565 ซีพี ออลล์ เตรียมมอบทุนการศึกษาเรียนปัญญาภิวัฒน์ฯ รวม 10,300 ทุน เป็นเงินกว่า 864 ล้านบาท

ซีพี ออลล์ ส่งมอบความรู้ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีและส่งเสริมการเรียนรู้ในหลากหลายรูปแบบเพื่อเสริมสร้างความสามารถพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนของชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้เป็น “คนเก่ง คนดี” ผ่านหลักสูตรการจัดการเรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่การปฏิบัติจริงในสถานประกอบการ โดยมีนักเรียน นักศึกษา จบการศึกษารวมแล้วกว่า 40,000 คน  เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป นายก่อศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า