สมาคมกีฬาหมากล้อมฯ จัดการแข่งขันสานความสัมพันธ์พนักงาน “ซีพีเอฟ – พีซีจี” พัฒนาบุคลากรผ่านการเล่นหมากล้อม

สมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันกีฬาหมากล้อมศึกลุยไถ ระหว่าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (ซีพีเอฟ) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด  (พีซีจี) มุ่งหวังให้กีฬาหมากล้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทักษะ ฝึกสมาธิ สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นตัวแทนองค์กรเข้าร่วมการแข่งขันและยังมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันดีกับนักหมากล้อมระดับประเทศ อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาหมากล้อมในประเทศไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต

โดยในพิธีเปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย , นายพงษ์เทพ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด, นายณัฐกฤช ศิวะศรี ประธานกรรมการ สำนักงานบริหารกิจการต่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

โดยมีนายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬาหมากล้อมศึกลุยไถระหว่าง ซีพีเอฟและพีซีจี  จะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 – 16 มกราคม 2565 โดยทั้ง 2 บริษัทจะคัดเลือกนักกีฬาหมากล้อมตัวแทนบริษัท ที่มีระดับฝีมือตั้งแต่ 1-6 ดั้ง ทีมละ 10 คน รวมมีนักกีฬาแข่งขันทั้งหมด 20 คน โดยแต่ละรอบแต่ละทีมจะส่งนักกีฬาเข้าการแข่งขันทีมละ 1 คน หากฝ่ายที่ชนะจะทำการแข่งขันต่อ ส่วนฝ่ายที่แพ้จะส่งนักกีฬาคนใหม่เข้าทำการแข่งขันในรอบต่อไป รวมแข่งสูงสุด 19 รอบ  ซึ่งหากทีมใดมีนักกีฬาเหลือมากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะรับถ้วยและเงินรางวัลมูลค่า 500,000 บาท ส่วนทีมแพ้จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมการแข่งขันผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง Facebook สมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย www.facebook.com/webthaigo

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า