ซีพี ออลล์ กวาด 3 รางวัลจากเวที IR Magazine Awards – South East Asia 2020

นิตยสาร IR Magazine สื่อธุรกิจชั้นนำในเครือ IR Media Group ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี ในการนำเสนอข้อมูลคุณภาพเชิงลึก และมุมมองระดับโลกที่จำเป็นสำหรับผู้บริหารระดับสูง ได้จัดงานประกาศผลรางวัล IR Magazine Awards – South East Asia 2020 ในรูปแบบเสมือนจริงขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ปรากฏว่า บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปได้ถึง 3 รางวัล ถือเป็นบริษัทไทยที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากเวทีนี้

โดยทั้ง 3 รางวัลที่ซีพี ออลล์ ได้รับอยู่ในกลุ่มรางวัลตามการวิจัย ประกอบด้วย “Best overall investor relations (large cap)” และ “Best investor relations officer (large cap)” สำหรับ นางสาว จิรพรรณ ทองตัน Senior General Manager ,Investor Relations บมจ.ซีพี ออลล์ และรางวัลตามประเภทธุรกิจในกลุ่ม Consumer staples หรือ สินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็น จากการสำรวจความคิดเห็นผู้จัดการพอร์ตลงทุน และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์จากทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ ยังเข้ารอบสุดท้ายติด 1 ใน 5 ของรางวัลตามการเสนอชื่อ ในรางวัล “Best IR during a corporate transaction” ซึ่งพิจารณาจากผลงานต่างๆ ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ในรอบปีที่ผ่านมา โดยข้อมูลจะถูกนำมาจัดเรียงเพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคัดเลือก

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ Chief Financial Officer สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. ซีพี ออลล์ กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ตามหลักธรรมาภิบาล โดยมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส และจัดให้มีการสื่อสารสองทางกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ถือหุ้น นักวิเคราะห์ นักลงทุน คู่ค้าทางธุรกิจ หน่วยงานกำกับดูแล และสื่อมวลชน เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ขณะเดียวกันยังเป็นการรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลภายนอกเพื่อนำมาปรับปรุงการบริหารงานให้มีประสิทธิภาพเพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่อง และอยู่ได้อย่างยั่งยืน

“สำหรับ 3 รางวัลที่ได้รับจากนิตยสาร IR Magazine ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราซีพี ออลล์ ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุน และไว้วางใจ ความคิดเห็นของทุกท่านถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่ายิ่ง เราสัญญาจะไม่หยุดนิ่ง และจะพัฒนางานด้านนักลงทุนสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคน” นายเกรียงชัยกล่าว

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า