มูลนิธิกระจกเงา ร่วมกับ ไดนามิค ลอจิสติกส์ ตามหาบุคคลสูญหายต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กระจายทั่วประเทศ

มูลนิธิกระจกเงา ร่วมกับ บริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด เดินหน้าโครงการ “ร่วมใจตามหาเด็กหายกับบริษัท ไดนามิคฯ ปี2” ปล่อยรถขนส่งติดป้ายประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลสูญหาย ในพื้นที่ภาคเหนือเพิ่มเส้นทางการวิ่งของรถขนส่งครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ 

นายจาตุกร ชาติยานนท์  ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด กล่าวว่า “ตามที่ บริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา จัดโครงการ  “ร่วมใจตามหาเด็กหายกับบริษัทไดนามิคฯ” เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา โดยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลสูญหายที่รถขนส่งวิ่งในเส้นทางภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเพิ่มโอกาสในการตามหาเยาวชนที่สูญหาย และสร้างกำลังใจให้กับครอบครัวของเด็กๆพร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้สังคมตระหนักและมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม

ล่าสุดในปี 2561 นี้ ได้จัดพิธีปล่อยขบวนรถขนส่งติดป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ “ร่วมใจตามหาเด็กหายกับบริษัท ไดนามิคฯ ปี2” จำนวน 100 คัน ณ ศูนย์กระจายสินค้าซีพี ออลล์ จังหวัดลำพูน เพื่อเพิ่มเส้นทางการวิ่งของรถขนส่งประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลสูญหายครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

ด้าน นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข  หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหายเพื่อการต่อต้านการค้ามนุษย์ มูลนิธิกระจกเงา กล่าวว่า ในแต่ละปีมีผู้สูญหายออกจากบ้านมากกว่า 1,000 คน โดยเฉพาะเด็ก ซึ่งมีแนวโน้มในการถูกแสวงหาประโยชน์ในทุกรูปแบบ การช่วยกันพาเด็กหายกลับคืนสู่ครอบครัว จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เด็กๆเหล่านั้นปลอดภัย

ปัญหาคนหายไม่ใช่เรื่องไกลตัว อาจเกิดขึ้นได้กับทุกครอบครัว การช่วยกันสอดส่องเป็นหูเป็นตาของคนในสังคม นับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาคนหายกลับคืนสู่ครอบครัว  โครงการร่วมใจตามหาเด็กหายกับบริษัทไดนามิคฯ   ปี2  ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ภาคเอกชนร่วมเป็นหุ้นส่วนสำคัญในภารกิจแก้ไขปัญหาทางสังคม

“กิจกรรมที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริง ของบริษัทไดนามิคฯและซีพี ออลล์ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพาเด็กหายกลับบ้าน และฝากถึงพี่น้องประชาชน เมื่อพบรถส่งสินค้าแล่นผ่าน อาจช่วยจดจำใบหน้าเด็กหาย หรือถ่ายภาพเพื่อช่วยแชร์ประกาศ ก็ถือว่าท่านร่วมเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการพาเด็กหายกลับบ้านได้เช่นกัน” นายเอกลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า