“เซเว่น อีเลฟเว่น” เปิดตัวแคมเปญมอบความสุขกระตุ้นการท่องเที่ยว ชวนคนไทย กิน เที่ยวครบทุกอำเภอทั่วไทย

เซเว่น อีเลฟเว่น เตรียมมอบความสุขให้กับคนไทยผ่านแคมเปญ “7-11 มอบสุขทุกอำเภอ ชวนเธอเที่ยวไทย”ปลุกกระแสชวนคนไทย เที่ยว ชิม ช้อป สนุกง่ายๆเพียงแค่สแกนผ่าน 7App!!!

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอร์รี่ เผยว่า เนื่องด้วยเวลานี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข การเฉลิมฉลองและท่องเที่ยว เซเว่น อีเลฟเว่นจึงขออำนวยความสะดวกให้กับคนไทยในการหาสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือที่พักในทุกอำเภอทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ “7-11 มอบสุขทุกอำเภอ ชวนเธอเที่ยวไทย”

ขอเชิญคนไทยร่วมสนุกกับแคมเปญ “7-11 มอบสุขทุกอำเภอ ชวนเธอเที่ยวไทย” ง่ายๆ เพียงแค่ลูกค้าที่เป็นสมาชิก ALL Member สแกน QR Code ที่สื่อหน้าร้าน 7-11 เพื่อเข้าไปค้นหาข้อมูลโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารทุกอำเภอทั่วไทย พร้อมรับส่วนลดพิเศษอื่นๆอีกมากมาย หรือสแกน QR Code ที่ท้ายสลิปใบเสร็จผ่าน 7App เพื่อส่งสิทธิ์ ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ New MG ZS EV พร้อมสิทธิ์กินฟรี เครื่องดื่ม All Café เมนูเย็น และ ข้าวกล่องแช่แข็ง, แพ็กเกจเน็ต ทรูมูฟ เอช 10 GB และ แพ็กเกจทรูไอดีพลัส ฟรีตลอดปี จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งสิ้น 770 รางวัล มูลค่ากว่า 23 ล้านบาท โดยหลังจากส่งสิทธิ์ลุ้นรางวัลผ่าน 7App เรียบร้อยแล้วยังสามารถดูข้อมูลท่องเที่ยวในอำเภอที่ลูกค้าซื้อสินค้าต่อได้อีกด้วย ระยะเวลาร่วมรายการตั้งเเต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2564

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า