เซเว่น อีเลฟเว่นเสริมเกราะป้องกัน “หน่วยอาสากู้ภัย” สู้ภัยโควิด-19

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและแพร่กระจายออกเป็นวงกว้าง นอกจากทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เปรียบเสมือนนักรบด่านหน้ารับหน้าที่ในการช่วยประชาชนให้ได้รับการดูแลอย่างเต็มพละกำลังและความสามารถแล้ว “ทีมหน่วยอาสากู้ภัย” ยังเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่ลงพื้นที่คอยดูแลให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและพร้อมเคียงข้างคนไทยสู้รบกับเชื้อไวรัสร้ายอย่างไม่เกรงกลัว

บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ขอเป็นหนึ่งภาคส่วนในการสนับสนุนการทำงานของหน่วยอาสากู้ภัย ส่งมอบชุด PPE จำนวน 2,000 ชุด ภายใต้โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบให้กับมูลนิธิและหน่วยงานอาสากู้ภัยจำนวน 11 หน่วยงาน

โดยมี นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ร่วมส่งมอบให้กับ นายแพทย์พรเทพ แซ่เฮ้ง ผู้อำนวยการศูนย์เอราวัณ เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ต่อไป

สำหรับมูลนิธิและหน่วยงานอาสากู้ภัย ที่มาร่วมรับมอบได้แก่ ศูนย์เอราวัณ มูลนิธิร่วมกตัญญู, มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง, มูลนิธิสยามร่วมใจ, มูนิธิอาสาหนองจอก (ศูนย์ราชพฤกษ์), กู้ชีพหงส์แดง, กู้ชีพกูบแดง, มูลนิธิจีเต็กลิ้ม ฮู้กั๊กตึ๊ง (พิรุณ), มูลนิธิกู้ภัยร่วมไทร, ชมรมบรรเทาภัยเฉพาะกิจ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู สน.พหลโยธิน

ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ขับเคลื่อนโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” โดยมีเป้าหมายหลักคือการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับแพทย์ พยาบาล พี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ที่ยืนยันได้ถึงความตั้งใจจริงที่จะช่วยเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบให้ครบถ้วนในทุกมิติผ่าน 4 โครงการหลัก โดยส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์หนุนรพ.สนามกว่า 50 แห่ง, น้อมถวายแอลกอฮอล์เจล-เครื่องวัดอุณหภูมิ-น้ำดื่ม ให้กับวัดผ่านมหาเถรสมาคม, ส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค แอลกอฮอลล์ น้ำดื่ม-ของใช้จำเป็น ให้กับพี่น้องชาวไทย กลุ่มเปราะบาง และ ร่วมด้วยช่วยค่าครองชีพ’ ลดราคาสินค้าจำเป็น ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19” ภายใต้งบประมาณรวมกกว่า 88 ล้านบาท  

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า