“ซีพี ออลล์” คว้ารางวัล “สุดยอดนายจ้าง” ปี 2022 จากองค์กรระดับโลก World HRD Congress

World HRD Congress องค์กรอิสระไม่แสวงหากำไร ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้คำแนะนำในการสร้างความแตกต่าง และเสริมสร้างความแข็งแกร่งในงานทรัพยากรบุคคลและธุรกิจ ได้ร่วมกับ Stars of the Industry Group จัดงานประกาศผล Thailand Best Employer Brand Awards 2022 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ EMPLOYER BRANDING AWARDS ครั้งที่ 16 โดยในปีนี้ได้จัดงานในรูปแบบVirtual Event เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ได้รับรางวัล Best Employer Brand Awards หรือ สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยม รางวัลดังกล่าวเป็นความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรบุคคล โดยให้ความสำคัญกับความสุขของพนักงาน เสมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้เป็น “คนดี คนเก่ง และมีความสุข” มีทัศนคติที่พร้อมปรับตัวให้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล และสถานการณ์วิกฤตต่างๆ ภายใต้วัฒนธรรมการทำงานแบบ Harmony “ผสมส่วนเหมือน ผสานส่วนต่าง สร้างความกลมเกลียวดุจดนตรีวงเดียวกัน”

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รษก.) บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 34 ปีที่ซีพี ออลล์ ดำเนินธุรกิจ เรายึดมั่นในปรัชญาองค์กร “เราปรารถนารอยยิ้มจากลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีความสุข” มาโดยตลอด ปัจจุบันซีพี ออลล์ นำเสนอบริการและสินค้าที่หลากหลายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 13,000 สาขา และช่องทาง ALL Online แอป7Delivery และ Shop@24  ดังนั้น พนักงานกว่า 2 แสนคนทั้งสายปฏิบัติการ สายสำนักงาน และสายกระจายสินค้า จึงเป็นฟันเฟืองสำคัญในการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งประสบการณ์ที่ประทับใจไปยังลูกค้ากว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยหัวใจบริการซึ่งเป็น DNA ของพนักงานซีพี ออลล์ทุกคนเสมอมา

“การได้รับรางวัล Best Employer Brand Awards นำความสุขและความภูมิใจมาสู่ทุกคนในองค์กร บริษัทจะยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้เป็นคนดีของสังคม และเป็นบุคลากรที่มีความสามารถ ทำงานอย่างมีความสุขควบคู่กับการเติบโตของบริษัท เพราะเชื่อว่า ทรัพยากรมนุษย์เป็นรากฐานของการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า