“เครือซีพี” เปิดตัว “กล่องกำลังใจ” สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์

ซีพี ออลล์ และ เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ตัวแทนของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พ.ค. 65 และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 23-30 ก.ค. 65 ได้เดินทางไปร่วมพบปะและให้กำลังใจทัพวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ณ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยในปีที่ 6 นี้ ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดแคมเปญพิเศษ “กล่องกำลังใจ” ที่อัดแน่นไปด้วยกำลังใจ ทั้งอาหารและการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร กล้วยหอมทอง พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจพิเศษไปเซอร์ไพรส์ สร้างความประทับใจและเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า