ซีพี ออลล์ รับรางวัล “The Most Impactful Corporate” จากงาน “Future Trends Ahead & Awards 2024”

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ รับรางวัล “The Most Impactful Corporate” จากงาน Future Trends Ahead & Awards 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Be the Winners of Tomorrow : ให้คุณรู้ทันเทรนด์แห่งอนาคต เพื่อเป็นผู้ชนะของวันพรุ่งนี้ งานสัมมนาและประกาศรางวัลแห่งปี จัดโดย Future Trends สื่อผู้นำด้านความคิดและผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีการตลาดและนวัตกรรมชั้นนำของประเทศไทย ณ ไบเทค บางนา

The Most Impactful Corporate เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นที่สุดด้านการส่งผลเชิงบวกต่อวงการธุรกิจ โดยคำตัดสินจากการลงคะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทาง Social Listening Tools ซึ่งบมจ.ซีพี ออลล์ ได้ผ่านการคัดเลือก เป็นองค์กรที่ปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลได้ครบถ้วน เป็นองค์กรที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับ (ประจักษ์) ในระดับประเทศและนานาชาติ , เป็นองค์กรที่ส่งเสริมการเติบโตให้กับเศรษฐกิจของประเทศ GDP (Gross Domestic Product) , เป็นองค์กรที่ใส่ใจ Supply Chain และสามารถต่อยอดธุรกิจให้กับหน่วยงานอื่นๆ ได้

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาล คำนึงถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำประโยชน์เพื่อสังคมชุมชน รวมถึงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มาโดยตลอดตามปณิธาน “Giving&Sharing” ของซีพี ออลล์

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า