ซีพี ออลล์ ร่วมยกระดับคุณภาพการศึกษา จัดงานสัมมนายุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาระบบทวิภาคี ประจำปี 2565

สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) สถาบันการศึกษาในกลุ่มซีพี ออลล์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดสัมมนา “โครงการยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาระบบทวิภาคี” สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา และครูต้นแบบ พร้อมจัดพิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่างสถานศึกษากับสถานประกอบการและ สถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน ในสังกัดสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 69 สถานศึกษา เพื่อยกระดับมาตรฐานการศึกษา สร้างโอกาสให้กับ นักเรียน นักศึกษา โดยมีเป้าหมายเพื่อการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้เด็กและเยาวชนในทุกพื้นที่ พร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาประเทศชาติ

โดยได้รับเกียรติจาก นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์  เป็นประธานจัดงาน พร้อมด้วย ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู นายกสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ และผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (E-TECH) , นายวิเชียร เนียมน้อม อุปนายกสมาคมฯ และผู้แทนผู้รับใบอนุญาต / ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์  ร่วมงาน

สำหรับงานสัมมนาการขับเคลื่อนกลยุทธ์การจัดการศึกษาระบบทวิภาคี ประจำปีการศึกษา 2565 นี้ ได้รับความสนใจจากผู้บริหารสถานศึกษา ครูต้นแบบจากสถานศึกษาในความร่วมมือ เข้าร่วมงานกว่า 340 ท่าน จาก 170 สถานศึกษาทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ถ่ายทอดมุมมอง พร้อมร่วมกันทบทวนปัญหา อุปสรรค และกำหนดแนวทางดำเนินงาน ตลอดจนทิศทางความร่วมมือด้านการจัดการศึกษา ระหว่างสถานศึกษากับสถานประกอบการ

โดยมี นางสาวกรณิศ ธนสุนทรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Information System บมจ.ซีพี ออลล์  บรรยายพิเศษหัวข้อ “การเชื่อมโยงภาคการศึกษากับภาคธุรกิจในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน” อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดให้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกันระหว่างสถานประกอบการและสถาบันการศึกษา โดยมี นางสาวอรวลัญช์  สีวลีพันธ์ People Director- Corporate (Asia) บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส) และ ผู้บริหารสถานศึกษาในเครือข่ายสมาคมวิทยาลัยฯ 69 แห่ง ร่วมลงนาม เพื่อแสดงเจตนารมณ์ที่สำคัญในการร่วมกันขับเคลื่อนและยกระดับมาตรฐานการศึกษาไทย ด้วยการจัดการศึกษาระบบทวิภาคี เรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริง (Work Based Learning) เพื่อให้ผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษา มีอาชีพ มีงานทำ หลังสำเร็จการศึกษา ช่วยเหลือผู้ปกครอง ครอบครัว ชุมชน สังคม

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า