หอการค้าไทย จับมือ ซีพี ออลล์ และสายการบิน “ไทย เวียตเจ็ท แอร์” มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับสมาชิกหอการค้าฯ

นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทั้งรอบแรกและระบาดรอบใหม่ ทำให้ภาคธุรกิจและประชาชนทั่วไปได้รับผลกระทบวงกว้าง โดยเฉพาะปัญหาสภาพคล่องในธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ทั้งสายการบิน โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ทัวร์มัคคุเทศก์ สถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้รับผลกระทบเป็นลูกโซ่ รวมไปถึงปัญหาสภาพคล่องของการจับจ่ายใช้สอยในครัวเรือน

จากการระบาดรอบแรกนั้น หอการค้าไทยได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนหาแนวทางในการกระตุ้นเศษฐกิจ โดยการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศภายหลังล็อคดาวน์ให้มากขึ้น อาทิ โครงการเที่ยวด้วยกัน ที่จะทำให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวในประเทศกันก่อน ซึ่งทำได้ดีมากระดับหนึ่ง ส่งผลให้ปี 2563 มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทย 185 ล้านคน/ครั้ง และเกิดรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศกว่า 1.28 ล้านล้านบาท ถึงแม้จะน้อยกว่าปีที่ผ่านมา แต่นับได้ว่าการท่องเที่ยวเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศษฐกิจของไทยให้ฟื้นตัว โดยขณะนี้ได้นำเสนอต่อรัฐบาลในการพิจารณาผ่อนคลายมาตรการเพื่อให้สามารถเดินทางได้ในพื้นที่ที่ไม่มีการระบาดแล้ว

นายกลินท์ กล่าวว่า หอการค้าไทยตระหนักถึงผลกระทบที่ประชาชนทุกคนได้รับ และเล็งเห็นว่าหากมีพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาช่วยเหลือหรือมอบสิทธิประโยชน์ที่ก่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการจับจ่ายใช้สอยในแต่ละครั้งจะเป็นสิ่งที่ดีในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้ หอการค้าไทยจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต๊อค จำกัด ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกหอการค้าไทยและเครือข่ายกว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ

โดยสิทธิประโยชน์ที่ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับเครือข่ายสมาชิกหอการค้าฯ ที่เป็นสมาชิก All Member เมื่อใช้จ่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือบริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ จะได้รับแต้ม ALL Point คูณ 2 จากแต้ม ALL Point แบบปกติ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ การนำแต้มมาใช้แทนเงินสด การแลกของพรีเมี่ยมและการซื้อสินค้าในราคาพิเศษ หรือโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ในส่วนของสิทธิประโยชน์ที่ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต๊อค จำกัด จะมอบแก่เครือข่ายสมาชิกหอการค้าฯ ประกอบไปด้วย น้ำหนักสัมภาระลงทะเบียนเพิ่มจากปกติฟรี 15 กิโลกรัม เมื่อแสดงบัตร TCC Connect Virtual card ผ่านแอพลิเคชั่น TCC Connect ณ เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมทั้งมอบน้ำหนักสัมภาระลงทะเบียนเพิ่มจากปกติฟรี 15 กิโลกรัม แก่ผู้ติดตาม จำนวนสูงสุด 4 ท่านที่มีหมายเลขการจองเดียวกันกับผู้ถือบัตรฯ และเดินทางไป – กลับ พร้อมกัน ทั้งยังมีสิทธิพิเศษในรูปแบบ Corporate Deal อีกมากมาย

นายปิยะวัฒน์  ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกหอการค้าไทยและสมาชิกสภาหอการค้าไทย ที่สมัครเป็นสมาชิก ALL Member มาใช้จ่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือบริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ที่ร่วมรายการ จะได้รับแต้ม ALL Point คูณ 2 และทุก 100 แต้ม ใช้แทนเงินสด 1 บาท ในการซื้อของที่ร้านเซเว่นฯ

โดยทุกเดือนสมาชิก ALL Member จะได้รับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษ เช่น โปรโมชั่นแจกแต้มพิเศษ, ลดอย่างแรงเฉพาะสมาชิก ALL member,  แต้มแลกซื้อราคาพิเศษ, สมาชิกประหยัดกว่า ลดเพิ่ม On top หรือโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าไทยที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ALL member สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ผ่าน 7Application หรือสมัครผ่านพนักงานหน้าร้าน

ขอบคุณความร่วมมือจากสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าไทยที่ร่วมกันสนับสนุนเอสเอ็มอีไทยให้เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก และมีส่วนพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต๊อค จำกัด กล่าวว่า นับแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวทั่วโลกได้ประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในรอบหลายสิบปี สายการบินไทยเวียตเจ็ทเองก็มิใช่ข้อยกเว้น ทว่า สายการบินฯ ได้พยายามอย่างยิ่งยวดในการปรับแผนกลยุทธ์และปรับใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางสภาวการณ์เช่นนี้ ตลอดปีที่ผ่านมา สายการบินฯ ยังคงมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในปีที่ผ่านมา สายการบินฯ ได้เพิ่มจำนวนเส้นทางบินภายในประเทศขึ้นเป็น 13 เส้นทาง ทั้งเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเส้นทางข้ามภูมิภาค เช่น เส้นทางระหว่างเชียงใหม่และนครศรีธรรมราช รวมถึงได้ขยายขนาดฝูงบินขึ้น โดยมีจำนวนเครื่องบินถึง 15 ลำ ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารชาวไทย ได้รับประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้

ในส่วนของสิทธิประโยชน์ที่ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต๊อค จำกัด จะมอบแก่เครือข่ายสมาชิกหอการค้าฯ ประกอบไปด้วย น้ำหนักสัมภาระลงทะเบียนเพิ่มจากปกติฟรี 15 กิโลกรัมให้แก่สมาชิกและเครือข่ายหอการค้าฯ พร้อมผู้ติดตามจำนวนสูงสุด 4 ท่านที่มีหมายเลขการจองเดียวกันกับผู้ถือบัตรฯ และเดินทางไป – กลับ พร้อมกัน เมื่อแสดงบัตรTCC Connect Virtual card ผ่านแอพลิเคชั่น TCC Connect ณ เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทั้งยังมีสิทธิพิเศษในรูปแบบ Corporate Deal อีกมากมาย

ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย   กล่าวว่าในนามของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีความยินดีเป็นยิ่งและขอขอบคุณ ซีพี ออลล์ และสายการบิน ไทย เวียตเจ็ท แอร์ ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับคณาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ในการใช้สิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษ ALL Point คูณ 2 เท่า จากเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งบุคลากรและนักศึกษาส่วนใหญ่ใช้บริการอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และในส่วนของสิทธิพิเศษจากสายการบิน ไทย เวียตเจ็ท แอร์ ที่คาดว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเดินทางไปดูงานและศึกษาวิจัยนอกสถานที่ ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางหรือโหลดเอกสารทางวิชาการต่างๆ ซึ่งจะนับเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบุคลากรของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า