เรื่องราวนาทีชีวิตในการช่วยเหลือลูกค้าของ น้องขวัญเรือน ทองขำ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และ น้องบุริศริ์ วีระศักดิ์ พนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาสุขาภิบาล 5 ซ. 25 (BE 16415) เนื่องจากมีลูกค้าเข้ามาซื้อของ แล้วกำลังเดินออกไปที่รถ รู้สึกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงเดินกลับเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้น้องขวัญเรือน และ น้องบุริศริ์ ช่วยโทรเรียกหน่วยกู้ชีพ และติดต่อญาติให้ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ลูกค้ารู้สึกหนาวสั่น จึงพยุงกึ่งอุ้มลูกค้าเข้าไปด้านหลังร้าน เพื่อหลบแอร์ ลูกค้าแจ้งว่ามีโรคประจำตัวด้วย ระหว่างรอรถน้องทั้งสองคน คอยพูดคุยกับลูกค้าตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ลูกค้าวูบหลับพร้อมนวดตามแขนและลำตัว ลูกค้าแจ้งว่าเคยประสบเหตุแบบนี้แล้ว หากตนเองหลับไป ให้น้องๆ ช่วยปั๊มหัวใจด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพเดินทางมาถึง และรับตัวลูกค้าส่งโรงพยาบาล หลังจากลูกค้าออกจากโรงพยาบาล ลูกค้าเดินทางมาขอบคุณและชื่นชมน้องๆ ที่ร้านด้วยตนเอง ที่ได้ช่วยชีวิตของตน
น้องบุริศริ์ เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังอีกว่า “ผมรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้าส่งถึงมือหมอได้อย่างปลอดภัย” เป็นเรื่องราวนาทีชีวิตที่น่าชื่นชมและภาคภูมิใจจริงๆ ครับ น้องๆ เป็นต้นแบบของการทำความดี และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดทั่วทั้งองค์กรครับ