อีกหนึ่งความประทับใจ จากเรื่องราวการทำความดีของน้องๆ พนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา AM PLAZA (สุขุมวิท 11) (BW 14040)เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ที่รีบช่วยเหลือลูกค้าชาวไต้หวันที่เป็นลมในร้าน ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแจ้งอาสากู้ภัยมารับไปรักษา จนลูกค้าท่านอื่นเห็นเหตุการณ์ประทับใจและโทรมาชื่นชม
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง น้องพิมพ์ กรรทิมา ราศีทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน สาขา AM PLAZA (สุขุมวิท 11) (BW 14040)เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. ตนกำลังทำงานอยู่ภายในร้าน มีน้องพนักงานรีบวิ่งมาแจ้งว่ามีลูกค้าผู้ชายชาวไต้หวัน เดินซื้อของในร้าน และมีสีหน้าไม่ค่อยดี ดูซีดเซียว สักพักลูกค้าก็วูบเป็นลมลงไปนั่งกับพื้น
ตนเลยเลยรีบวิ่งไปแจ้ง ผู้จัดการร้าน คุณสุพิศ ชูเกิด และให้น้องๆ พนักงานมาช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น หายาดมมาให้ดม และช่วยพัดให้ลูกค้า พยายามสอบถามอาการของลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า ลูกค้าไม่ค่อยมีแรงเลยมาหาน้ำเกลือแร่ในร้านทาน ตอนนั้นลูกค้าอาการยังไม่ค่อยดี เลยตัดสินใจโทรแจ้งกู้ภัยให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล
“ตอนที่หนูเห็นลูกค้าอาการไม่ค่อยดีและเป็นลมไป ตอนนั้นเป็นห่วงมากค่ะ เลยเรียกทุกคนในร้านให้ มาช่วยกันปฐมพยาบาลเท่าที่ทำได้ค่ะ และรีบแจ้งกู้ภัย พวกหนูเห็นลูกค้าปลอดภัยก็ดีใจแล้ว และขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมพวกหนูมา ถือเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับพวกหนูมากๆ ค่ะ” น้องพิมพ์ เล่าความรู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้า เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนถึงการไม่เพิกเฉย และให้ความช่วยเหลือของน้องๆ ก่อให้เกิดเป็นกระแสทำดี ทั่วถึงทั้งองค์กร