ชมย้อนหลัง! งานสัมมนา “เคล็ดลับออกแบบ PACKAGING และเตรียมความพร้อมสู่ Modern Trade”

สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้ว! กับงานสัมมนา “เคล็ดลับออกแบบ Packaging สู่ Modern Trade” ที่ ซีพี ออลล์ ได้ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้กับผู้ประกอบการในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันศุกร์ที่  5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30-16.30 น. ที่ผ่านมา

โดยงานสัมมนาแบ่งการบรรยายเป็นหัวข้อต่างๆ สามารถรับชมและดาวโหลดไฟล์จากด้านล่างได้เลย!

หัวข้อ “Packaging  Trend 2021 โดย  คุณพีรวงศ์ จาตุรงคกุล ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)              

>Packaging Trend 2021<

หัวข้อ “พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อเข้าสู่ Modern trade โดย  คุณชญาภา ปรัสพันธ์ กรรมการสมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ สมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ  

>Packaging for Modern Trade 2021<

หัวข้อ “เตรียมความพร้อมก่อนเข้า Modern Trade โดย คุณภูเมษ  ถิระเดชาพงศ์ ผู้ชำนาญการบริหารด้าน Special Project บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

>เตรียมความพร้อมก่อนเข้า Modern Trade<

                

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า